Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng

Đánh giá bài viết này post

Chi phí để thực hiện trám răng giá bao nhiêu, có đắt không? Đối với chiếc răng số 7 thì chi phí có gì khác biệt? Tất cả những vấn đề này sẽ được Nha khoa Gangwhoo cập nhật trong bài viết sau đây!

Các trường hợp cần trám răng

Trám răng là một trong những phương pháp nha khoa phổ biến hiện nay. Nhu cầu thực hiện trám răng khá rộng rãi đối với một số trường hợp như:

  • Răng bị sâu do vi khuẩn, ăn những thực phẩm không lành mạnh và không chăm sóc răng đúng cách.
  • Răng bị bể vỡ, sứt mẻ, mòn do thương tổn, va chạm, lực nhai, lực cơ học hay do sự bào mòn của Acid.
  • Răng bị phá hủy mô răng do bệnh lý như viêm tủy,…
  • Răng có hình thể không hoàn hảo như bị ngắn, bị méo, quá nhỏ,… cần nâng cao tính thẩm mỹ cho răng.
Trám Răng Giá Bao Nhiêu

Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng

Chi phí trám răng giá bao nhiêu?

Quá trình trám răng được thực hiện tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Chính vì vậy mà trám răng giá bao nhiêu cũng có mức phí hợp lý và “dễ chịu” với tài chính của khách hàng. Thông thường, giá trám răng có thể dao động từ 200.000 đến 5.000.000 VNĐ/răng.

Trám răng số 7 bao nhiêu tiền?

Chiếc răng số 7 thực hiện chức năng khá quan trọng trong việc đảm bảo ăn nhai của vùng hàm. Chính vì vậy nếu như răng số 7 gặp vấn đề viêm tuỷ hoặc hoại tử thì việc lấy tuỷ răng để điều trị là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt ở răng số 7 lại có nhiều ống tuỷ hơn so với các răng khác, thế nên nếu gặp vấn đề thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn.

Chính vì lẽ đó mà chi phí trám răng số 7 cũng sẽ có mức giá cao hơn so với những răng thông thường. Mức giá dao động hiện nay trên thị trường thường sẽ dao động trong khoảng từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng.

Các yếu tố quyết định trám răng giá bao nhiêu?

Trám răng giá bao nhiêu thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

  • Vật liệu trám: Yếu tố này có ảnh hưởng khá hớn đến trám răng giá bao nhiêu. Thường sẽ có 02 vật liệu được sử dụng chủ yếu là vật liệu trám thông thường và vật liệu trám thẩm mỹ. Như tên gọi, vật liệu trám thẩm mỹ sẽ có tỷ lệ giống thậy cao hơn, do đó mức giá cũng sẽ cao hơn so với trám bằng vật liệu thông thường.
  • Số lượng răng cần trám: Tuỳ vào số lượng răng gặp vấn đề mà trám răng giá bao nhiêu sẽ được bác sĩ quy định khác nhau.
  • Tình trạng răng miệng: Răng đang gặp phải tình trạng sâu, sứt mẻ ở mức độ nặng hay nhẹ. Cần phục hồi lại ít hay nhiều,…Có cần lấy tủy hay không, có bệnh lý khác hay không,…
  • Trình độ tay nghề của bác sĩ và chất lượng của nha khoa: Yếu tố hàng đầu quyết định kết quả trám răng chính là trình độ tay nghề, chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Bên cạnh đó, một cơ sở nha khoa uy tín cũng sẽ đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ hơn so với những nơi kém uy tín.

Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng 4

Trám răng có đem lại kết quả lâu dài không

Trám răng được xem là giải pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt chi phí thực hiện trám răng lại khá thấp. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng hiệu quả duy trì của phương pháp này không quá cao so với các thủ thuật khác. Để kết quả sau khi trám răng được đảm bảo lâu dài, bạn cần chăm sóc răng miệng tốt, hạn chế ăn uống nóng lạnh, chua cay, ngọt,…

Các loại vật liệu trám răng thông dụng hiện nay

Các loại vật liệu trám răng thông dụng hiện nay gồm có: Composite, sứ, GIC, vàng, Amalgam, Compomer, Eugenate,… Mỗi loại vật liệu có ưu và nhược điểm khác nhau

Composite

Được xem là vật liệu trám răng có tính chất tương tự như răng thật cùng với khả năng tương thích tốt. Chính vì vậy mà composite được sử dụng đối với những trường hợp có mong muốn trám răng thẩm mỹ.

Amalgam

Vật liệu trám răng Amalgam là một loại vật liệu truyền thống được tạo nên từ hợp kim thủy ngân, bạc, đồng, thiếc. Mặc dù có độ bền cao tuy nhiên Amalgam này cũng có một số nhược điểm như có thể gây dị ứng, ăn mòn, làm thay đổi màu sắc răng.

Compomer

Nói về compomer, đây là một loại vật liệu được tạo thành từ công nghệ ionomer thủy tinh kết hợp với nhựa composite. Vật liệu này có khả năng giải phóng florua khi sử dụng, giúp tăng độ chắc khỏe cho men răng, phòng ngừa sâu răng tái phát. Về màu sắc sẽ có phần gần giống với răng thật, tuy nhiên compomer lại có độ bền thấp hơn so với composite

Trám răng giá bao nhiêu tại nha khoa Gangwhoo?

Nha khoa Gangwhoo với đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được chuyển giao hiện đại nhất trong lĩnh vực nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng bệnh nhân.

Đối với công nghệ này, nha khoa ứng dụng công nghệ hàn trám răng hiện đại chuẩn Châu Âu, đã được nhiều khách hàng trong nước và Quốc tế tin tưởng thực hiện và hài lòng tuyệt đối với kết quả cuối cùng.

Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng 5

Vậy thì tại nha khoa Gangwhoo chi phí trám răng giá bao nhiêu? Hãy theo dõi thông tin dưới đây:

DỊCH VỤ TRÁM RĂNG GIÁ DỊCH VỤ (VNĐ)
Trám răng sữa 100.000/Răng
Trám Fuji 200.000 – 300.000
Trám thẩm mỹ 300.000 – 500.000/Răng
Trám thẩm mỹ cả mặt răng 400.000 – 600.000/Răng

Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng 6

Quy trình thực hiện trám răng tại Nha khoa Gangwhoo

Bước 1: Thăm khám về mức độ tổn thương của răng và sau đó bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình thích hợp.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng miệng và sát khuẩn khu vực cần trám

Bước 3: Loại bỏ những cặn bẩn tại phần răng bị hư tổn. Nếu như cần phải chữa tuỷ thì bệnh nhân sẽ được gây tê trước khi thực hiện.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành trám răng bằng dụng cụ chuyên dụng, làm đầy chỗ bị khuyết trên răng và tạo hình thẩm mỹ cho răng

Bước 5: Làm đông cứng vật liệu trám bằng đèn phát ánh sáng đơn sắc.

Nhìn chung, chi phí trám răng có phần tương đối hợp lý đối với những ai đang có nhu cầu lắp đầy vết khuyết do sâu răng gây nên. Tuy nhiên để chắc chắn mức giá chính xác về tình trạng hiện tại, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và bác sĩ sẽ gợi ý mức giá tốt nhất. Mọi chi tiết liên quan quan đến vấn đề trám răng bạn có thể liên hệ đến hotline 0931.780.090 để được Nha khoa Gangwhoo giải đáp thêm thông tin!

Bài viết Chi Phí Trám Răng Giá Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trám Răng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/tram-rang-gia-bao-nhieu/

0 Nhận xét