Môi Dày Là Gì? 8+ Cách Thu Mỏng Môi Hiệu Quả

5/5 - (1 bình chọn)

Đôi môi được xem là 1 trong các đặc điểm quan trọng ở trên gương mặt của người phụ nữ. Đặc trưng môi của mỗi người sẽ không giống nhau, bên cạnh các đôi môi cân đối thì cũng có không ít các trường hợp sở hữu đôi môi dày. Vậy thì phụ nữ môi dày có tượng số thế nào? Đẹp hay xấu? Khắc phục như thế nào?

MÔI DÀY LÀ GÌ?

Môi dày là đôi môi có chiều dài môi dưới và môi trên có tỉ lệ lớn, chưa được cân xứng so với kích thước khuôn mặt. Bạn có thể xem môi của mình dày hay mỏng bằng cách làm theo phương pháp sử dụng ngón tay áp sát thành môi. Nếu khoảng cách của 2 môi bằng với chiều rộng của ngón tay thì đó là bình thường, lớn hơn là dày, ngược lại thì môi mỏng.

Môi dày

Môi dày đẹp hay xấu?

NGUYÊN NHÂN KHIẾN MÔI DÀY

Tình trạng môi dày thường xảy ra là do các nguyên nhân khác nhau như vì gen di truyền, các thói quen xấu nhưng mà phổ biến nhất vẫn liên quan tình trạng răng bị hô/vẩu.

Người bị hô thường sẽ kèm theo tình trạng môi dày, khi răng hay hàm đưa ra quá mức sẽ làm phần môi trên bị kéo căng ra tạo nên cảm giác môi dày hơn bình thường.

Theo bác sĩ tại Thẩm Mỹ viện gangwhoo, có 3 trường hợp răng hô làm cho môi dày:

  • Môi dày vì hô do xương: Trẻ em ở trong giai đoạn phát triển xương hàm trên sẽ có tình trạng phát triển mạnh hơn so với bình thường. Nên sẽ xảy ra tình trạng hàm trên bị đưa ra ngoài nhiều so với hàm dưới hay cả 2 đều chỉa ra ngoài nhiều hơn, do đó sẽ gây nên tình trạng hàm hô tạo ra cảm giác môi dày.
  • Môi dày vì hô do răng: Ở trong quá trình thay răng sữa nếu như các răng vĩnh viễn mọc không đều, không được thẳng mà sẽ chìa về phía trước làm cho răng hàm trên đưa ra ngoài nhiều hơn, phủ răng hàm dưới quá mức. Từ đấy môi nhô theo ra làm chúng ta cảm giác môi bị dày hơn bình thường.
  • Môi dày vì hô do xương và răng: Đây là tình trạng rất phức tạp, khi cả phần xương và răng hàm đều bị đưa về trước, làm miệng bị nhô ra theo hướng ngoài rất nhiều, chính vì vậy càng làm cho môi của bạn bì dày hơn.

ĐÔI MÔI DÀY CÓ ĐẸP KHÔNG?

Theo các chuyên gia việc môi dày đẹp hay là xấu sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí nhất định. Trong đó, môi dày đẹp cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Độ dày: Môi dày đẹp sẽ có một độ dày khoảng từ 2,5 – 3,5cm, môi ở trên từ 1,5 – 1,7cm.
  • Hình thái: Ở đường viền môi khi khép lại phải thật cân xứng, đồng đều với nhau. Một vài hình thái môi dày đẹp có thể được kể đến như trái tim, cánh cung, môi củ ấu,…
  • Sự tương quan trên – dưới: Môi ở dưới dày hơn môi ở trên với tỷ lệ khoản 0,7 – 1,5 lần. Nếu như con số trên thấp hơn 0,7 thì miệng sẽ có xu hướng bị hô, còn nếu như quá 1,5 thì sẽ bị móm.
  • Sự tương quan tổng thể gương mặt: Tỷ lệ tương quan miệng với gương mặt là 1/13 – 1/12. Nếu như môi dày nhưng không được hài hòa với mặt thì cũng là 1 điểm trừ lớn.

Xem thêm: Tạo hình môi trái tim

Như vậy, nếu như người đang sở hữu môi quá dày, đường viền môi ở trên – dưới không được cân đối, sự tương quan giữa môi ở trên – dưới không hài hòa, tỷ lệ tương quan với gương mặt sẽ không đạt chuẩn thì chắc chắn là không phải đôi môi đẹp.

TƯỚNG NGƯỜI MÔI DÀY TỐT HAY XẤU

Ở trong tử vi, người môi dày thường do bộ “khẩu” làm trung tâm – Tức là mồm miệng ra sao thì tính cách, đường đời sẽ như vậy. Sau đây là tổng đoán cụ thể:

1. Đàn ông môi dày

Ở trong văn hóa Á Đông, đàn ông miệng dày sẽ quy thành nhiều hạng người dựa vào độ rộng và tỷ lệ khuôn miệng trên dưới. Đáng nói nhất là những trường hợp:

  • 2 môi dày đều, khuôn rộng: Được xem là quý tướng, họ thường sẽ có tính cách hào sảng, hay đi giúp đỡ mọi người, may mắn trong kinh doanh và xã giao tốt. Đường tiền tài đàn ông miệng rộng môi dày cũng rất là rộng mở, phù hợp những ngành du lịch hay bất động sản.
  • 2 môi dày quá cỡ: Biểu hiện miệng dưới to hay miệng trên to. Họ sống khá là nội tâm, giàu tình cảm nhưng không biết thể hiện ra ngoài. Do đó, nhân duyên hơi kém và quan lộc bình thường hay gặp khó trong chuyện tiền bạc nhưng được giải quyết sau năm 27 tuổi.
  • Môi dày, màu thâm hoặc trắng bợt: Tiền vận sẽ không tốt, hay đi đố kỵ và để bụng. Họ cũng không hào phóng trong việc chi tiền mà rất thích đầu cơ tích trữ hơn. Trong chuyện tình duyên, đàn ông môi thâm dày thường sẽ không khéo nói, chưa am hiểu được tâm lý phụ nữ, hơi gia trưởng.

Ngoài kích cỡ khuôn miệng, nhiều nhà nhân tướng còn đoán vận mệnh con người nhờ quan sát tướng môi – tướng lông mày – tướng mắt. Hình mẫu đàn ông đạt tiêu chuẩn là miệng dày đều, lông mày rậm, mắt sáng – khuôn mặt toát lên sự cương nghị và đoan chính.

Môi Dày Là Gì? 8+ Cách Thu Mỏng Môi Hiệu Quả 4

2. Tướng con gái môi dày

Cũng giống như đàn ông, người phụ nữ môi dày sẽ bị khẩu tướng chi phối lại toàn bộ đại cục. Trong đó, tỷ lệ giữa miệng trên – miệng dưới, màu nguyên bản của môi sẽ có liên quan mật thiết đến tính cách, vận mệnh ở trong tương lai.

  • 2 miệng đầy đặn đều nhau: Đây là một tướng quý, phái nữ sở hữu nhân tướng này thường sẽ rất giỏi giang và bản lĩnh, quyết đoán ở trong mọi chuyện. Họ rất thuận lợi trong chuyện tiền bạc, dễ gặp tiểu nhân nhưng dễ tránh tiểu nhân. Chuyện tình duyên hảo hợp và hạnh phúc tràn đầy.
  • 2 miệng dày quá cỡ: Tướng môi này khá là xấu, được ví giống cá bơn – loại vật lươn lẹo, nhiều toan tính. Bản chất tốt nhưng lại so đo hơi nhiều, tính cách này sẽ gây cản trở con đường thăng tiến, giảm suy giảm những mối quan hệ xã hội. Tình duyên và tiền tài ở mức bình thường.
  • Môi trên dày hơn môi dưới: Con gái khẩu tướng này thường sống rất nội tâm, có khiếu văn nghệ và sáng tạo tốt. Nhưng lại chưa gặp đúng thời và chưa tìm được đúng quý nhân. Hậu vận từ 30 tuổi suôn sẻ, ít thăng trầm và con cái ngoan ngoãn giỏi giang.
  • Môi dưới dày hơn môi trên: Đây là những quý cô gợi cảm, sao hồng loan chiếu mệnh làm cho bạn đi đâu cũng được mọi người rất yêu quý. Họ thích hợp trở thành một người nổi tiếng nhờ vào tài năng, EQ tốt. Dẫu vậy, hậu vận không êm xuôi lập gia đình muộn dù có dư giả tiền bạc.

Nhìn chung thì môi dày không phải là “hung tướng” nhưng quá dày, màu thâm tái, có độ trề thì rất là “Kỵ”. Nên hướng đến những biện pháp chỉnh sửa để cho khẩu tướng nhỏ nhắn, hài hòa hơn.

Môi Dày Là Gì? 8+ Cách Thu Mỏng Môi Hiệu Quả 5

NHỮNG BƯỚC ĐƠN GIẢN LÀM CHO MÔI MỎNG TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

Ngoài ra, nếu như đôi môi của bạn không quá xấu hoặc đem vận số không tốt thì cũng có thể chọn tự điều chỉnh lại tại nhà. Phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng sẽ cần thời gian khá dài và có hiệu quả chưa chắc đã cao bằng việc can thiệp y khoa.

1. Làm môi mỏng hiệu quả bằng kem đánh răng

Ngoài công dụng làm sạch, bảo vệ răng chắc khỏe, thì kem đánh răng còn có tác dụng tẩy tế bào chết ở môi giúp tăng độ đàn hồi, mỏng môi tự nhiên. Bạn cần phải chuẩn bị: 1 bàn chải, 1 tuýp kem. Hãy làm sạch vùng da môi sau đó quẹt 1 ít kem lên bàn chải, chà nhẹ lên môi khoảng 2 – 3 phút. Cuối cùng là rửa sạch môi, bạn sẽ có 1 đôi môi như mong đợi, chỉ nên áp dụng việc này 2 – 3 lần/tuần.

Làm môi mỏng hiệu quả bằng kem đánh răng

Làm môi mỏng hiệu quả bằng kem đánh răng

2. Làm mỏng môi với tinh dầu dừa

Dầu dừa còn được xem là “thần dược” ở trong việc làm đẹp, với khả năng giúp dưỡng ẩm, làm hồng da cực kỳ là hiệu quả.

Hơn nữa, ở trong tinh dầu dừa chứa rất nhiều vitamin A và D có thể giúp đẩy nhanh quá trình lão hóa cũng như là làm đôi môi trở nên trắng hồng và thon nhỏ.

  • Bước 1: Chuẩn bị 2 muỗng tinh dầu dừa.
  • Bước 2: Làm ẩm môi bạn với nước nóng hay tẩy da chết với muối.
  • Bước 3: Thoa dầu ô liu lên môi, lấy tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 7 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch với nước ấm.
Làm mỏng môi với tinh dầu dừa

Làm mỏng môi với tinh dầu dừa

3. Làm mỏng môi bằng sữa và yến mạch

Yến mạch được xem là vua ngũ cốc, chứa một hàm lượng dinh dưỡng rất cao như chất khoáng, vitamin D, chất xơ. Cung cấp lượng chất chữa lành làn da thiếu độ ẩm và tối màu.

Sự kết hợp cùng với sữa chua đem lại sự hồng hào, căng tràn, tươi trẻ tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 muỗng sữa chua không đường với 1 muỗng bột yến mạch nguyên chất.
  • Sau đấy ngâm bột yến mạch vào nước để giúp làm mềm.
  • Cho bột yến mạch vừa ngâm chắt nước ra, vào cùng sữa chua.
  • Rồi trộn đều hỗn hợp này lại với nhau đến khi sệt lại.
  • Nhớ vệ sinh môi với nước ấm, tẩy tế bào chết rồi đắp hỗn hợp này lên môi.
  • Giữ nguyên mặt nạ này khoảng 10 – 15 phút, hỗn hợp này sẽ làm sạch bụi bẩn, hấp thụ các dưỡng chất vào môi.
  • Kết thúc với việc rửa sạch lại với nước.

Lưu ý:

Thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần để có được làn môi mỏng, thay da căng mượt hồng hào.

Làm mỏng môi bằng sữa và yến mạch

Làm mỏng môi bằng sữa và yến mạch

4. Phẫu thuật thu mỏng môi dày

Tuy makeup, phun xăm mang lại hiệu quả thu môi hiệu quả nhưng rất tốn nhiều thời gian, bạn cần phải chỉnh sửa nhiều lần, không phù hợp với đối tượng nam giới. Do đó, cách thiết thực nhật bạn cần thực hiện là áp dụng công nghệ thu mỏng môi.

Cơ bản, kỹ thuật thu mỏng khẩu tướng tác động trực tiếp vào cấu tạo của môi, loại bỏ biểu mô bị dư và định hình form miệng như ý. Sau khoảng 2 – 3 tuần, khách hàng sở hữu “cánh hoa” xinh xắn, có hình thái cân đối thu hút được mọi ánh nhìn.

Vậy làm dịch vụ thu mỏng môi ở đâu? Chọn ngày Thẩm mỹ viện Gangwhoo để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, độ an toàn. Thẩm mỹ viện “ghi điểm” với tất cả khách hàng bằng những thế mạnh:

  • Kỹ thuật làm mỏng môi hot trend số 1 Hàn Quốc – tạo ra bước ngoặt.
  • Can thiệp rất nhẹ nhàng đến cấu tạo của môi, diện tích bị xâm lấn dưới 10%.
  • Chỉnh sửa không hề đau, không gây ra dị tật, không phạm những tướng “kỵ” ở trong phong thủy.
  • Loại bỏ đi lượng mỡ thừa tích tụ trên miệng, tốc độ trẻ hóa sẽ nhanh gấp 15 lần.
  • Khuôn miệng sẽ đẹp vĩnh viễn, không cần chỉnh sửa, không cần phải bảo dưỡng liên tục.
  • Thu mỏng môi kết hợp tạo hình, giúp khử thâm, làm hồng toàn diện.
  • Chỉ cần kiêng khem khoảng 7 ngày, khỏi ngay sau hơn 1 tuần hậu phẫu.

Môi Dày Là Gì? 8+ Cách Thu Mỏng Môi Hiệu Quả 6

Một ca thu mỏng môi tại Gangwhoo sẽ có giá trung bình là 10 triệu đồng – con số cực kỳ “mềm” đổi lại dịch vụ cực kỳ đẳng cấp, chế độ hậu mãi siêu hấp dẫn.

Môi dày là tướng miệng xấu sẽ cản trở quan lộc, con đường công danh, gây nạn thị phi cho bản chủ. Để cho vấn đề trên không còn là một “chướng ngại” vô hình, hãy đến với Gangwhoo và chọn ngay dịch vụ thu mỏng môi. Chúng tôi sẽ giúp bạn phục hình lại khẩu tướng, sở hữu khuôn miệng thật duyên dáng, tự nhiên và gợi cảm.

Bài viết Môi Dày Là Gì? 8+ Cách Thu Mỏng Môi Hiệu Quả đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/moi-day/

0 Nhận xét