Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ?

Đánh giá bài viết này post

Cấy ghép implant vĩnh viễn được cho là giải pháp phục hình răng bền vững và tốt nhất hiện nay. Nhờ vào hiệu quả đáng kể, phương pháp này đã dần được ứng dụng trong lĩnh vực nha khoa trên toàn thế giới. Nếu bạn đang thắc mắc vì sao cấy ghép implant lại được khen ngợi đến thế, hãy cùng Nha khoa Gangwhoo tham khảo bài viết sau đây!

Phục hồi răng bằng cấy ghép implant là gì?

Trụ implant được sử dụng trong phương pháp này là những chiếc trụ vít có cấu tạo 100% từ titanium. Nhiệm vụ chính của chúng là thay thế cho chân răng đã bị mất đi, nguyên nhân lựa chọn titan để làm chất liệu trụ là do có tính chất cứng, nhẹ và dễ dàng tương thích tốt với hàm.

Đối với phục hồi răng bằng cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tiến hành cấy trụ vào bên trong vị trí mất răng nhằm nâng đỡ răng sứ được lắp và phía trên và cố định để tạo nên một chiếc răng mới như thật.

Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn

Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ?

Vì sao cấy ghép implant vĩnh viễn lại được ưa chuộng?

Cấy ghép implant vĩnh viễn được nhiều người lựa chọn bởi đây là phương pháp mà các chuyên gia nha khoa hàng đầu trên thế giới đánh giá cao. Nguyên nhân là do phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Có thể thay thế hoàn toàn răng thật và cho ra kết quả thẩm mỹ tốt nhất
  • Phục hồi chức năng ăn nhai, bạn hoàn toàn có thể ăn được những món cứng, dai
  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương tốt và không gây ra những biến đổi trong cấu trúc khuôn mặt
  • Là phương pháp an toàn tuyệt đối bởi trụ implant sẽ nhanh chóng tích hợp với vùng hàm
  • Trụ implant tồn tại lâu dài bên trong hàm, nếu được chăm sóc tốt sẽ đem lại cho bạn kết quả vĩnh viễn
  • Tỷ lệ thành công đối với một ca cấy ghép implant rất cao đến 95%, do đó đây được cho là giải pháp phục hình răng hiệu quả được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Những trường hợp nào nên cấy ghép implant?

Đối với những người đang bị mất răng thì mong muốn tìm được một “cứu tinh” trong việc khôi phục răng là điều rất khó khăn. Tuy nhiên hiện nay, việc này đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự ra đời của cấy ghép implant, những đối tượng được hướng đến đối với phương pháp này thường là:

  • Trường hợp bị mất 1 hoặc nhiều răng
  • Bệnh nhân bị tiêu xương do mất răng quá lâu gây nên có thể thực hiện ghép xương và cấy ghép implant để cải thiện
  • Những đối tượng từng thực hiện các phương pháp trồng răng giả khác nhưng không được như ý và có một muốn tìm đến phương pháp tốt hơn
  • Người có mong muốn trồng răng để cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai

Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ? 3

Những điều bạn nên biết về cấy ghép implant vĩnh viễn

Cấy ghép Implant vĩnh viễn hiện đang là giải pháp phục hình răng toàn diện và tốt nhất trong lĩnh vực nha khoa hiện nay. Phương pháp này có thể khắc phục được mọi nhược điểm mà những phương pháp truyền thống không thể đáp ứng được.

Vì sao cấy ghép implant thường ít đau hoặc không đau?

Cấy ghép implant vĩnh viễn được thực hiện thông qua những kỹ thuật hiện đại, quy trình chuyên nghiệp và bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê trước khi bắt đầu. Do đó trong suốt khoảng thời gian diễn ra quá trình cấy ghép, bệnh nhân sẽ không hề có cảm giác đau đớn nào.

Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ? 4

Cấy ghép implant vĩnh viễn mất bao lâu?

Thời gian đối với một ca cấy ghép trụ implant vào bên trong vùng hàm diễn ra khá nhanh, chỉ kéo dài từ 15-30 phút. Sau đó bạn sẽ đợi từ 3-6 tuần để trụ tích hợp với xương hàm rồi mới tiến hành phục hình răng sứ.

Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị các bệnh về răng miệng và lượng xương không đủ nên cần tiến hành ghép xương thì thời gian trồng răng sẽ kéo dài hơn từ 3-9 tháng.

Trồng răng Implant có gây khó chịu trong miệng không?

Những ngày đầu khi trụ implant mới được cấy vào bên trong vùng hàm có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không quen và gây ra cảm giác khó chịu. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau bạn sẽ hoàn toàn quen với chiếc răng mới. Chất liệu titanium của trụ implant đã trải qua quá trình kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng và được chứng minh là an toàn với sức khoẻ, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cấy ghép implant vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí cấy ghép implant vĩnh viễn được các bác sĩ, nha khoa đưa ra dựa trên chất lượng trụ mà bệnh nhân lựa chọn và những chi phí đi kèm khác như: Chi phí cấy ghép, ghép xương, nhổ răng nếu cần thiết, chi phí gây mê, chất lượng mão răng sứ,…

Với hiệu quả đem lại hoàn toàn vượt ngoài mong đợi của bạn nên chi phí để thực hiện cho 1 ca cấy ghép implant khá cao. Thường thì mức giá sẽ dao động khoảng từ 12-30 triệu đối với 01 chiếc răng implant.

Mặc dù khi nghe đến chi phí bạn sẽ cảm thấy cao hơn so với những phương pháp khác. Tuy nhiên răng implant sẽ đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai cho bệnh nhân, đồng thời với một phương pháp đem lại hiệu quả vĩnh viễn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa, tại nha khoa Gangwhoo luôn có chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0% đối với những ai đang lo lắng về vấn đề tài chính.

Cấy ghép implant vĩnh viễn ở đâu tốt?

Tại nha khoa Gangwhoo, phương pháp cấy ghép implant được đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả vĩnh viễn những bệnh nhân đang có mong muốn phục hình răng. Tại đây là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao về nha kha và răng hàm mặt với hơn 15 năm trong nghề. Bên cạnh đó, khi cấy ghép implant tại Gangwhoo, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với công nghệ chụp phim 3D x-quang AI điện toán và những máy móc tân tiến nhất trên thế giới.

Toàn bộ quy trình cấy ghép implant được diễn ra trong môi trường phẫu thuật được vô trùng, vô khuẩn chuẩn nha khoa, nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và loại bỏ nguy cơ xuất hiện tình trạng nhiễm trùng.

Cấy ghép implant vĩnh viễn hoàn toàn là phương pháp mang lại hiệu quả như mong đợi đối với những ai đang tìm kiếm một giải pháp khắc phục tình trạng mất răng, đặc biệt là đối với những cô chú lớn tuổi thì phương pháp này vẫn hoàn toàn có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Cụ thế hơn, bạn có thể liên hệ đến hotline 0931.780.090 để được các chuyên gia răng hàm mặt tại Nha khoa Gangwhoo tư vấn thêm chi tiết.

Bài viết Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/cay-ghep-implant-vinh-vien/

0 Nhận xét