Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật

Đánh giá bài viết này post

Với sự phát triển đáng kể của ngành thẩm mỹ đã đưa các đột phá, công nghệ tiên tiến vào dịch vụ làm đẹp. Trong đó, căng da mặt Deep Smas Laser được cho là công nghệ tiên phong trong “cuộc cách mạng” trẻ hoá da không phẫu thuật mang đến một sự đổi mới trong tương lai.

Căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 là gì?

Làn da phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm dẫn đến hiện trạng lão hoá, sạm nám. Bên cạnh đó, sự tấn công thầm lặng từ tuổi tác ngày một tăng cũng chính là lý do lớn khiến chị em lo lắng. Để giúp mọi phái đẹp trở lại với vẻ đẹp thanh xuân, làn da tươi trẻ. Căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 không cần xâm lấn phẫu thuật đã được ra đời.

Phương pháp căng da mặt Deep Smas Laser thế hệ 5.0 sử dụng công nghệ tia Laser ngoại trú tác động trực tiếp từ bên ngoài vào trong các lớp sâu hơn. Phá giải và xử lý triệt để các phân tử mỡ cục bộ tính tụ trên cằm, má, miệng,… Từ đó tái cấu trúc lại vùng da chảy xệ, kích thích tăng sinh Collagen và Elastin giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn.

Hiện nay, căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 là phương pháp đã được FDA, CE chứng nhận hiệu quả, mức độ an toàn tuyệt đối.

Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0

Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0

Cơ chế hoạt động của Deep Smas Laser 5.0

Deep Smas Laser 5.0 ứng dụng tia laser có bước sóng 1.470nm đi xuyên qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào bên trong 2 mục tiêu chính là nước và mỡ. Kết hợp với công nghệ sợi quang độc quyền FTF để điều chỉnh linh hoạt, từ đó bác sĩ có thể dễ dàng đưa sợi quang tác động đến nhiều vùng da cần điều trị khác nhau.

Năng lượng phát ra từ sóng siêu âm sẽ giúp kích thích củng cố lượng Collagen sẵn có, sản sinh ra lượng Collagen và Elastin mới và đẩy nhanh quá trình trẻ hoá làn da. Đây là giải pháp làm đẹp hoàn hảo dành cho những ai đang cần điều trị nếp nhăn, chảy xệ tại và mỡ tích tụ trên khuôn mặt. Ngoài ra, phương pháp này cũng có thể áp dụng đối với các vùng da khác trên cơ thể như: Cánh tay trong, vùng bụng, vùng mông, vùng đùi,…

Ưu điểm của Deep Smas Laser 5.0

Được mệnh danh là phương pháp trẻ hoá da thế hệ 5.0, công nghệ này đã thành công chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng trong nước và Quốc tế. Đó là nhờ vào khả năng thay thế nhược điểm mà các kỹ thuật căng da mặt thông thường không thể cải thiện cùng với những ưu điểm sau đây:

1. Dễ dàng “luồn lách” đến những vùng khuyết điểm khó điều trị

Là công nghệ sự dụng tia sáng độc quyền có tính chọn lọc với mức độ chính xác cao. Nhờ có sự dẫn đường của tia laser dễ dàng đi vào lớp hạ bì của da, luồn lách đến nhiều vị trí khó tiếp cận. Tuy nhiên vẫn đảm bảo giảm thiểu được nguy cơ “thao tác mù” như căng da bằng chỉ và loại bỏ tối đa những nguy cơ tổn thương hoặc gây ra tác dụng phụ.

2. Hiệu quả tức thì và hình thành mạng lưới Collagen vững chắc

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được hiệu quả tức thì ngay sau khi thực hiện căng da mặt Deep Smas Laser. Sau khi tác động vào lớp biểu bì, trung bì sẽ nhanh chóng tạo nên sự tác động thắt chặt các vách ngăn liên kết, từ đó tăng cao hiệu ứng nâng cơ, giúp da săn chắc. Đặc biệt, công nghệ này có thể mang đến cho bạn khả năng tăng sinh Collagen và Elastin gấp 100 lần so với công nghệ cũ.

3. Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Đối với phương pháp căng da mặt bằng chỉ thông thường, hiệu quả chỉ có thể kéo dài trong thời gian khá ngắn (3 tháng). Sau khi chỉ tiêu đi thì lượng Collagen sẽ không còn săn chắc và làn da sẽ trở về với tình trạng ban đầu.

Chính vì những nhược điểm đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp căng da mặt Deep Smas Laser dựa trên sự phối hợp giữa công nghệ Laser có thể kết hợp với căng chỉ để tăng tỷ lệ thẩm mỹ lên gấp nhiều lần hơn. Chỉ với 01 lần thực hiện Deep Smas Laser, hiệu quả đem lại có thể duy trì trong 3-5 năm.

Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật 2

4. Không phẫu thuật xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

Sự ra đời của phương pháp căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 được đánh giá là một bước tiến hoàn toàn mới trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hầu hết khách hàng đều lo ngại về vấn đề xấm lấn và phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên với sự đột quá mà các chuyên gia đã dành hết tâm huyết vào Deep Smas Laser, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, thậm chí là vẫn có thể trang điểm.

Đối tượng nào thích hợp thực hiện Deep Smas Laser 5.0?

Với những thông tin vừa được Gangwhoo chia sẻ phía trên, trẻ hoá da bằng phương pháp Deep Smas Laser trở thành giải pháp được bác sĩ chỉ định điều trị trong những trường hợp da bị lão hoá, chảy xệ do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, thói quen sinh hoạt,… Cụ thể là những đối tượng sau đây:

  • Những đối tượng khách hàng sau 25 tuổi cần cải thiện làn da
  • Những khách hàng cần khắc phục tình trạng lão hoá ở mức độ nhẹ – trung bình cho đến mức độ nặng.
  • Thích hợp dành cho những khách hàng có nhu cầu trẻ hoá da bằng phương pháp không phẫu thuật, xâm lấn.

Quy trình thực hiện căng da mặt Deep Smas Laser 5.0

Deep Smas Laser 5.0 là phương pháp thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật, được rất nhiều chị em ưu tiên mỗi khi có dự định thực hiện nâng cơ trẻ hóa da. Không chỉ vì hiệu quả cao mà còn thời gian thực hiện nhanh chóng thông qua các quy trình chuẩn gồm những bước sau đây:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và đánh giá mức độ lão hóa và tình trạng da hiện tại. Sau đấy chia sẻ về công nghệ căng da mặt Deep Smas Laser 5.0.
  • Bước 2: Thực hiện sát khuẩn và vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ trước khi bắt đầu căng da mặt Deep Smas Laser 5.0.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành căng da mặt thông qua tia Laser Diode cho khách hàng theo đúng kỹ thuật chuyên môn được tư vấn trước đấy.
  • Bước 4: Sau khi căng da mặt xong, vùng da sẽ được tiến hành chăm sóc bằng những loại kem dưỡng.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ tư vấn những bước chăm sóc da sau căng da mặt Deep Smas Laser để đạt được kết quả như mong muốn.

Hình ảnh khách hàng thực hiện căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 tại Gangwhoo

Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật 3 Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật 4 Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật 5 Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật 6

 

Căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 giữ được bao lâu?

Căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 có thể giữ được trên 10 năm hoặc thậm chí là 15 năm, đặc biệt căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 là phương pháp không cần phẫu thuật, việc thực hiện cũng rất nhẹ nhàng nhưng vẫn cho được kết quả tốt. Thực tế, hiệu quả của căng da mặt sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố, gồm phương pháp thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, yếu tố di truyền, lối sống sinh hoạt của khách hàng.

Tại sao nên chọn Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo để căng da mặt Deep Smas Laser 5.0

Thẩm mỹ Viện Gangwhoo là thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM, luôn mang lại sự an toàn, hiệu quả rất tuyệt đối cho khách hàng. Luôn nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Ở đây, khách hàng sẽ được Bác sĩ Phùng Mạnh Cường trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình trực tiếp tư vấn và phẫu thuật.

Kết hợp với các Bác sĩ Việt – Hàn có kỹ năng chuyên môn cao, không ngừng cập nhật các công nghệ mới, các xu hướng làm đẹp mới, chắc chắn làm hài lòng khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo thực hiện căng da mặt Deep Smas Laser 5.0.

Bài viết Căng Da Mặt Deep Smas Laser 5.0 – Đỉnh Cao Công Nghệ Trẻ Hoá Không Phẫu Thuật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tham-my-khuon-mat/cang-da-mat-deep-smas-laser/

0 Nhận xét