8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục

5/5 - (1 bình chọn)

Mũi đóng vai trò cốt yếu ở trong nhận diện, sức khỏe, vận mệnh của mỗi người. Người có dáng mũi xấu sẽ như thế nào? Tương lai gặp các trắc trở ra sao. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Gangwhoo điểm danh các dáng mũi xấu và tìm cách “hóa giải” ở trong bài viết sau đây nhé.

DÁNG MŨI XẤU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Người xưa thường có câu “Trông mặt mà bắt hình dong”. Vì vậy, chỉ cần nhìn các đường nét ở trên gương mặt thì chúng ta có thể phần nào đánh giá con người đó. Và còn một chi tiết không thể nào bỏ qua chính là mũi – bộ phận nằm ở trung tâm gương mặt.

Tướng mũi xấu không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ mà còn liên quan đến việc nhân tướng học. Nó không chỉ làm cho chúng ta mất đi sự tự tin vào chính mình mà còn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, công danh, tình duyên,… Đôi khi, “vận đen” tướng mũi xấu đem đến sẽ đeo đuổi chúng ta cả đời.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 15

8 DÁNG MŨI XẤU THƯỜNG THẤY Ở ĐÀN ÔNG, PHỤ NỮ

Dựa vào đặc điểm cấu tạo, hình dáng tổng quan, các chuyên gia cho rằng 8 tướng mũi sau đây thược hàng mũi xấu. Cụ thể như sau:

1. Dáng mũi thấp bè

Mũi thấp khi nhìn mọi góc độ đều có thể nhìn ra 1 cách dễ dàng. Dáng mũi này sẽ có đặc điểm chính là mũi rất là thấp, ở phần cánh mũi bè to. Nếu như nhìn ngang hay nhìn từ trên xuống thì có thể không thấy được mũi. Vì vậy, những ai đang sở hữu chiếc mũi này đều không tự tin khi chụp hình.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 16

2. Dáng mũi hếch

Đặc điểm dễ nhận ra nhất của dáng mũi hếch là phần đầu mũi vểnh lên, tạo ra độ cong bất thường làm lộ 2 lỗ mũi. Cùng với đấy, phần sống ngắn làm cho tổng thể khứu tướng bị kém duyên, khá giống như mũi heo.

Nguyên nhân làm cho mũi hếch đến từ việc phát triển của các liên kết mô làm cho đầu mũi to hơn, cong hơn, gây ra thịt thừa. Cơ bản, đây là kiểu mũi có nền tảng, không phải quá xấu cũng không quá đẹp.

Riêng nhân tướng học, người có khứu tướng dạng này bị “quy chụp” là tiểu nhân. Đàn ông thường không làm được việc lớn, phụ nữ thiếu chu toàn trong việc quán xuyến gia đình. Bởi thế, chị em cần chỉnh ngay khi gặp tướng mũi này nhé.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 17

3. Dáng mũi lệch sóng

Dáng mũi bị lệch sóng là 1 trong các dáng mũi xấu làm cho gương mặt thiếu sự cân đối. Đặc điểm nhận dạng của dáng mũi này là phần sóng mũi bị cong lệch, nhìn từ bên dưới lên thì đầu mũi sẽ bị lệch sang 1 bên, lỗ mũi 2 bên thiếu đi sự cân đối.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 18

4. Mũi Lân

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất người có dáng mũi này chính là phần sóng mũi thấp, phần đầu mũi lại rất to, phần da dày, 2 cánh mũi bè ra làm tổng thể gương mặt không hài hòa. Khi nhìn thẳng chính diện, bạn chỉ có thể thấy phần đầu và 2 lỗ mũi trông không đẹp.

Dáng mũi này làm cho gương mặt thêm phần dữ dằn, không có thiện cảm nên thường sẽ bị mọi người xa lánh. Đa số người có tướng mũi này thường sẽ cố chấp, bảo thủ ở trong mọi việc. Họ có khả năng nhưng không gặp được may mắn làm cho con đường sự nghiệp cũng sẽ lận đận và trắc trở.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 19

5. Dáng mũi hoẵng

Mũi hoãng là 1 trong những dáng mũi xấu với đặc điểm có đầu mũi vểnh, lỗ mũi to, da dày. Dù phần sóng mũi không thấp nhưng độ rộng và chiều dài của mũi rất bất cân xứng nên làm cho gương mặt thiếu sự hài hòa.

Các nhà nhân tướng học cho rằng, người có dáng mũi hoẵng thường sẽ không được tin tưởng do gương mặt gợi lên sự khó gần và gian dối. Đường công danh người này cũng không được thuận lợi.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 20

6. Tướng mũi diều hâu

Dáng mũi diều hâu thường gặp nhất người Châu Âu. Đây là một dáng mũi cao, thon gọn, đầu mũi quặp vào bên trong, sống mũi cong.

Tổng thể dáng mũi diều hâu không xấu nhưng đặc điểm này liên quan đến tính cách, tướng số. Người có tướng mũi diều hâu được nhận xét lạnh lùng, tạo ra cảm giác không được an toàn trong những mối quan hệ. Theo phương Tây, người nào có đặc điểm này ở trên khuôn mặt thường thủ đoạn, toan tính và mưu mô.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 21

7. Dáng mũi phù thủy

Mũi phù thủy sẽ có đặc điểm nổi bật là phần sống mũi gồ và dài, đầu mũi nhọn có phần vểnh lên, làm cho gương mặt trở nên thiếu hài hòa, kém dịu dàng, thậm chí diện mạo có nét gian ác giống phù thủy.

Người có mũi phù thủy thường sẽ có cuộc sống cơ cực, sự nghiệp, tình duyên đều bị bấp bệnh. Bản tính những người có mũi phù thủy rất toan tính, thường sống vì lợi ích cá nhân, không biết suy nghĩ đối với người khác, thường không được lòng bạn bè, những người xung quanh.

8. Tướng mũi hở

Mũi hở chính là dáng mũi cao, phần đầu mũi bị hếch lên cao để lộ ra 2 lỗ mũi, khi nhìn chính diện sẽ thấy rõ trông không thẩm mỹ.

Đàn ông có tướng mũi hở thường là người rất khó thành tài dễ dẫn đến phá sản, sự nghiệp vì thế mà rất vất vả và khó khăn. Cuộc sống giao tiếp hàng ngày dễ xảy ra bất hòa, vận mệnh lên xuống thất thường.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 22

MŨI XẤU CÓ NÊN SỬA KHÔNG?

Xét ở trên phương diện sức khỏe, thì cấu trúc mũi bất bình thường như mũi thấp tẹt, mũi lệch,… là nguyên nhân dẫn đến những bệnh về hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, dây thanh mỏng,…

Đứng dưới góc độ tướng số thì mũi xấu làm cho nhân diện kém hài hòa, phạm những điều kỵ như: Tài lộc kém, đoản mệnh, hậu vận mỏng, quan lộ không thông,…

Do đó, theo như lời khuyên của những chuyên gia thì bạn nên chỉnh sửa mũi sớm để bộ phận này trở nên trông ưa nhìn, đảm bảo được chức năng hoạt động.

1. Cải thiện thẩm mỹ, ngoại hình

Đầu tiên, mũi năm vị trí tâm điểm của khuôn mặt nên sẽ quyết định đến 70% vẻ đẹp ngoại hình. Nếu không ngoa khi nói rằng, mũi là chìa khóa vàng để cải thiện nhan sắc, thần thái.

Một chiếc mũi đẹp phải phù hợp với dáng mặt, phải đạt hiệu ứng ¾ dưới nhiều góc độ, cân đối với mắt, gò má, miệng. Kiểu thẩm mỹ phổ biến nhất là nâng mũi sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao và thanh tú giống diễn viên Hàn Quốc.

2. Cải tướng đổi vận

Việc chỉnh hình mũi cũng là phương pháp cải tướng đổi vận, ngăn những điềm xấu, giúp cho bạn gặp nhiều thuận lợi hơn ở trong cuộc sống.

Trích theo trong tử vi Nam phái, mũi được xem là vùng Trung nhạc, sẽ chi phối đường sinh cơ, quyết định được số mệnh sau này. Trung nhạc càng cao và càng gọn thì mệnh sẽ càng phúc đức.

Hơn thế, những kiểu mũi hếch, diều hâu, tẹt thường sẽ làm chủ nhân kém may mắn, hay gặp sự trắc trở thậm chí sa cơ lỡ vận. Vì vậy, nhiều người chấp nhận sẽ bỏ ra hàng chục triệu để sửa mũi.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CẢI THIỆN DÁNG MŨI XẤU TRỞ NÊN ĐẸP HƠN

Để chỉnh sửa các dáng mũi xấu, bạn cần đến các đơn vị uy tín, đã được cấp phép khám chữa bệnh đúng quy định Bộ Y Tế. Ở đây, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ khám mũi và gợi ý cho bạn dùng 1 trong những phương pháp phẫu thuật nâng mũi sau:

1. Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Chính vì vậy, độ tương thích rất là cao nên hạn chế được hiện tượng bị đào thải, xảy ra các biến chứng sau phẫu thuật.

Dáng mũi sau khi đã hồi phục sẽ trông đẹp tự nhiên, nhỏ nhắn và mềm mại. Mặc dù vậy, thì dáng mũi này có thời gian phục hồi lâu, kéo dài từ 4 – 6 tháng nên bạn cần phải chăm sóc, kiêng cữ thật cẩn thận. Những dáng mũi phổ biến ở trong nâng mũi cấu trúc gồm nâng mũi L – Line, nâng mũi S – Line và nâng mũi cao Tây.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 23

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 24

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 25

2. Nâng mũi Hàn Quốc

Nếu như nâng mũi Hàn Quốc bằng cách dùng hoàn toàn 100% sụn mềm Hàn Quốc lúc đấy bạn sẽ được sở hữu 1 chiếc mũi dáng cao chưa đầy 30 phút. Đây là phương pháp nhanh chóng để khắc phục, cải thiện những dáng mũi xấu được các bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng.

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 26

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 27

8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục 28

Có thể nói những dáng mũi xấu không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn có thể làm ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ sở hữu. Nếu như bạn muốn thay đổi dáng mũi thay đổi phong thủy, vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo theo số 0931.780.090. Các chuyên giá của chúng tôi sẵn sàng từ vấn giúp cho bạn chọn được dáng mũi phù hợp nhất.

Bài viết 8 Dáng Mũi Xấu Trong Phong Thủy Và Những Cách Khắc Phục đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/mui-xau/

0 Nhận xét