Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt Nhất

Đánh giá bài viết này post

Các dòng trụ được sử dụng trong phương pháp cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không? Được nhiều bệnh nhân quan tâm để tìm kiếm một giải pháp tốt nhất cho ý định phục hình răng hàm. Vậy thì câu trả lời như thế nào, có nên sử dụng trụ implant Hàn Quốc hay không, cùng Gangwhoo theo dõi bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu Implant Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ được biết đến thông qua những phương pháp thẩm mỹ và làm đẹp hiện đại, mà đất nước này còn nổi bật với những chất liệu được nghiên cứu, chế tác với chất lượng cao được sử dụng trong nha khoa. Trong đó nổi bật là trụ implant được sử dụng trong cấy ghép implant nhằm phục hình răng hàm cho những bệnh nhân rơi vào trường hợp bị mất răng. Cải thiện chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt Nhất

Một số loại Trụ Implant Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều dòng trụ implant đang được các nha khoa sử dụng rộng rãi. Một số trụ có thể kể đến như:

Trụ implant Dentium

Là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm hàng đầu và đặt ra câu hỏi cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không. Tuy không ra đời sớm ngang với dòng trụ châu Âu, thế nhưng trụ Dentium này đã trải qua hơn 20 năm ra đời và phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng nên ngày một nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các bác sĩ răng hàm mặt. Có thể nói rằng trụ implant Dentium không hề thua kém chất lượng so với các trụ được xuất xứ từ Thuỵ Sỹ, Thuỵ Điển, Mỹ, Đức,…

Trụ implant Dio

Mặc dù chỉ mới ra đời các đây không lâu, tuy nhiên trụ implant Dio vẫn luôn thuộc top đầu các dòng trụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ vào các tính năng nổi trội như: 100% chất liệu titanium nguyên chất, thiết kế rãnh xoắn giúp tăng độ bám chắt và tích hợp với xương hàm, có thể thay thế hoàn toàn răng thật.

Trụ implant Osstem

Là một dòng trụ đánh dấu sự phát triển vượt bật trong lĩnh vực chế tạo trụ implant Hàn Quốc chất lượng đến từ thương hiệu Osstem. Trụ implant này có khả năng khắc phục những nhượ điểm của thế hệ cũ và những tính năng mà dòng trụ khác không đáp ứng được.

Những đối tượng có thể thực hiện trồng răng Implant Hàn Quốc

Cấy ghép implant được cho là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ bền vững và tốt nhất hiện nay, đặc biệt ở những trường hợp sau đây, cấy ghép implant luôn được bác sĩ khuyến khích thực hiện:

  • Bệnh nhân bị mất 1 hay nhiều răng ở hàm trên hoặc hàm dưới
  • Một số trường hợp bị mất răng toàn bộ vùng hàm do tuổi tác, tai nạn, các bệnh lý về răng thì đây được xem là giải pháp tốt nhất.
  • Bệnh nhân từng làm hàm giả tháo lắp nhưng không đem lại hiệu quả cao trong ăn nhai, sinh hoạt và gặp nhiều bất tiện.
  • Đối tượng có mong muốn phục hình răng nhưng không muốn mài răng khi lựa chọn phương pháp cầu răng sứ.

Cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không?

Để có thể giúp người đọc hiểu rõ cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không và tự đưa ra nhận định cá nhân. Nha khoa Gangwhoo gợi ý đến bạn một số ưu điểm sau đây:

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt Nhất 3

Tích hợp nhanh chóng

Chất liệu trụ implant Hàn Quốc được sử dụng trong phương pháp cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% trụ được cấu tạo từ Titanium nguyên chất với tính tương thích tốt, tích hợp nhanh chóng và an toàn với sức khoẻ. Do đó sẽ không gây ra hiện tượng dị ứng, viêm nhiễm hay đào thải trụ implant xảy ra.

Áp dụng được cho nhiều đối tượng

Như những đối tượng được Nha khoa Gangwhoo đề cập đến phía trên. Rất nhiều trường hợp bị mất răng có thể được phục hình hoàn toàn nhờ cấy ghép implant Hàn Quốc bởi dù là vị trí mất răng như thế nào thì phần trụ vẫn sẽ được thiết kế với hình dáng phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất, giúp thay thế hoàn toàn chân răng thật.

Khả năng ăn nhai như răng thật, độ bền và sức chịu lực tốt

Nhờ vào mức độ tích hợp nhanh, độ bền cao. Nếu như được kết hợp với chế độ chăm sóc đúng cách thì sau khi cấy ghép implant bệnh nhân có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng khó khăn trong ăn nhai và tiêu hoá thức ăn. Đặc biệt, với khả năng chịu lực không hề khác biệt so với răng thật, do đó mà bệnh nhân có thể yên tâm với những món ăn mà mình đã bỏ không thể ăn vì mất răng trong thời gian qua.

Có nên chọn trụ Implant Hàn Quốc để trồng răng hay không?

Hiện nay, các dòng trụ implant Hàn Quốc có tốt không khiến nhiều người phân vân, tuy nhiên xét vè độ bền thì dòng trụ xuất xứ từ đất nước này sẽ không hề thua kém các dòng trụ khác bởi chất lượng tốt, hiệu quả và tính an toàn cao và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Do đó bạn không nên quá lo có nên chọn trụ implant Hàn Quốc để trồng răng hay không.

Tuy nhiên dù là vậy, việc lựa chọn trụ implant Hàn Quốc vẫn cần được bác sĩ tư vấn và bạn nến tìm hiểu kỹ về chất lượng trụ implant mà mình có dự định sử dụng nhằm tránh gặp phải trường hợp không như mong muốn.

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không?

Quy trình cấy ghép Implant Hàn Quốc tại nha khoa Gangwhoo

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sử dụng trụ implant được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc. Suốt quy trình cấy ghép implant luôn được đảm bảo diễn ra trong môi trường vô trùng, vô khuẩn và với tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ và những máy móc, trang thiết bị hiện đại gồm cá bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn tổng quát đồng thời đưa ra giải pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

Bước 2: Chụp ảnh X-Quang AI điện toán miễn phí giúp xác định cấu tạo tình trạng xương hàm và vị trí mất răng.

Bước 3: Khử trùng và vệ sinh vùng miệng trước khi tiến hành cấy ghép implant

Bước 4: Gây tê để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn và xuyên suốt quá trình điều trị trồng răng được đảm bảo tâm lý thoải mái.

Bước 5: Tiến hành quy trình đặt trụ implant vào vùng hàm dưới sự hỗ trợ của các phần mềm, trang thiết bị chuyên dụng nhằm đảm bảo sai sót. Sau khi cấy ghép trụ, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo ăn nhai và sinh hoạt bình thường

Bước 6: Tái khám sau phẫu thuật cấy ghép implant để bác sĩ kiểm tra tình tranh tích hợp giữa trụ implant và vùng hàm

Bước 7: Nếu như trụ đã bám chắc và có sự liên kết ổn định trên hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ và hoàn tất quy trình cấy ghép Implant.

Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt Nhất 4

Giá trồng trụ răng implant Hàn Quốc

Hiện nay, tại Nha khoa Gangwhoo sử dụng chất liệu trụ implant Dentium Hàn Quốc với chất lượng hoàn toàn nổi bật và không hề thua kém so với trụ đến từ Châu Âu. Chi phí đối với 1 trụ implant là 18.000.000đ/trụ.

Tuy nhiên, chi phí cấy ghép implant còn tuỳ thuộc vào việc khách hàng có cần ghép xương hay nâng xoang hay không. Do đó để biết được chi phí cấy ghép implant chính xác nhất là bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn và bác sĩ sẽ gợi ý mức giá phù hợp nhất với tình trạng hiện tại.

Bên trên là những thông tin về cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không cùng một số tên dòng trụ implant xuất xứ từ “xứ sở kim chi” để bạn tham khảo thêm. Nếu có mong muốn hiểu rõ hơn về các trụ implant nào tốt nhất và phù hợp với tình trạng răng hàm hiện tại, vui lòng liên hệ ngay đến Nha khoa Gangwhoo để được thăm khám cụ thể.

Bài viết Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt Nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/cay-ghep-implant-han-quoc-co-tot-khong/

0 Nhận xét