Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM

Khuôn ngực căng tràn đầy đặn giúp tôn thêm sự quyến rũ của người phụ nữ. Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp giúp chị em sở hữu sự quyến rũ này. Và nếu chị em vẫn chưa biết nên nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn thì hãy tham khảo ngay top 3 bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực uy tín tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC LÀ GÌ?

Với nữ giới, vòng 1 căng tròn giúp tạo nên sức hấp dẫn chết người đôi với người khác giới, đồng thời giúp tạo thêm sự tự tin về diện mạo cho bản thân chị em. Do đó, không khó hiểu khi có rất nhiều phụ nữ khao khát có được khuôn ngực nảy nở và quyến rũ.

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp hiệu quả nhất giúp chị em đạt được mong muốn cháy bỏng này.

Nâng ngực là ca phẫu thuật thẩm mỹ sẽ làm tăng kích thước vòng 1 thông qua việc sử dụng túi độn hoặc mỡ tự thân (mỡ tự thân là mỡ được lấy ra từ chính bên trong cơ thể người nâng ngực). Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực này đã được các chuyên gia, các tổ chức y tế uy tín trên thế giới công nhận và được áp dụng rộng rãi hiện nay.

Nhờ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho khuôn ngực lại còn có tính an toàn rất cao mà nâng ngực đang trở thành lựa chọn cải thiện vóc dáng mà phái đẹp yêu thích. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật phức tạp, không phải đến bất kì địa chỉ làm đẹp nào cũng có thể thực hiện vừa đẹp vừa an toàn.

Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết nên tìm đến đâu đến hoàn thành khao khát sở hữu vòng 1 gợi cảm. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý vô cùng chất lượng dành cho các chị em đây. Chị em đừng rời mắt và tiếp tục theo dõi nhé!

TOP 3 BỆNH VIỆN THẨM MỸ NÂNG NGỰC UY TÍN TẠI TPHCM

BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO – BỆNH VIỆN THẨM MỸ NÂNG NGỰC UY TÍN

Đa số phụ nữ đều rất quan tâm chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, trong đó vóc dáng với số đo 3 vòng chuẩn chắc chắn là ước muốn của chị em. Vì thế mà nâng ngực để cải thiện kích thước và vẻ đẹp của vòng 1 được lực chọn. Và bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là điểm đến đáng tin cậy có thể giúp chị em hoàn thành mong muốn này.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NÂNG NGỰC TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO?

Đội ngũ bác sĩ nâng ngực giỏi

Khi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để nâng ngực, bạn sẽ được bác sĩ nâng ngực giỏi, tay nghề cao, có hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo 2 tiêu chí thẩm mỹ và an toàn.

Hơn nữa, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên đi tu nghiệp tại các quốc gia phát triển mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ để nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cũng như cập nhật những kỹ thuật, phương pháp và kiến thức làm đẹp mới trên thế giới.

Cơ sở vật chất khang trang, đẳng cấp

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu hệ thống phòng ốc sạch sẽ, khang trang, tiện nghi và đẳng cấp. Mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho tất cả khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Áp dụng phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay

Nâng ngực bằng phương pháp nội soi là phương pháp mà bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sử dụng cho những ca nâng ngực tại bệnh viện.

Nâng ngực nội soi đang được xem là kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Ca phẫu thuật thẩm mỹ này có sự tham gia của thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng to hình ảnh cấu trúc khoang ngực rõ nét, hỗ trợ bác sĩ bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh ứng dụng phương pháp nội soi vào trong các ca nâng ngực của mình, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật tại đường nách. Đây là kỹ thuật nâng ngực an toàn và thẩm mỹ nhất vì sẹo thẩm mỹ sẽ được giấu kín ở nách, rất khó có thể nhìn thấy.

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi

Sử dụng loại túi ngực chất lượng nhất

Tại Seoul Hàn Quốc, hội nghị về phẫu thuật nâng ngực được tổ chức thường niên, quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên gia về phẫu thuật nâng ngực giỏi trên khắp thế giới. Đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo cũng vinh dự được góp mặt trong sự kiện quan trọng này.

Tại sự kiện này, các bác sĩ nâng ngực trên thế giới sẽ báo cáo để thảo luận, học tập lẫn nhau và nghiên cứu, trong đó có cả chủ đề về túi ngực tốt nhất và được sử dụng phổ biến, an toàn cũng như ít biến chứng cho người dùng.

Bạn có biết không, trong vòng 5 năm trở lại đây thì túi ngực nano của hãng Arion và hãng Motiva được đánh giá có tỉ lệ an toàn cao nhất, hạn chế xuống mức thấp nhất (gần như bằng không) tỉ lệ viêm và bao xơ, sự bám dính các mô xung quanh tốt hơn giúp định hình dáng ngực đẹp và lâu bền.

Vì lẽ đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chỉ dùng 2 loại túi ngực này để nâng ngực cho khách hàng vì nó được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chủ trương áp dụng một quy trình làm việc theo trình tự nghiêm ngặt.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên nâng ngực có hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ thăm khám tình trạng ngực hiện tại của mỗi khách hàng và những mong muốn của khách hàng để đưa ra phân tích cũng như tư vấn túi ngực và đường ngực phẫu thuật phù hợp với tình trạng và mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng, giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có được thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 3: Phác đồ dáng ngực

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã cập nhật và nắm giữ kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể biết trước được dáng ngực sau khi nâng.

Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây mê

Với công nghệ gây mê Plus độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, khách hàng b sẽ không cảm thấy đau nhức hay bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Bước 5: Tiến hành nâng ngực nội soi

Bác sĩ nâng ngực giàu kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thực hiện nâng ngực nội soi chính xác, đúng kỹ thuật, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khach hàng.

Bước 6: Dặn dò chế độ chăm sóc và dinh dưỡng phù hợp

Sau khi kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra lại hồ sơ và dặn dò, hướng dẫn chế độ chăm sóc và dinh dưỡng của bạn tại nhà bảo đảm bạn bổ sung đủ dưỡng chất để quá trình hồi phục và dáng ngực không bị ảnh hưởng.

Chi phí nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Bảng giá nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo như sau:

  • Nâng ngực nội soi – Túi nano không chip giá gốc: 75,000,000VNĐ giảm còn 55,000,000VNĐ.
  • Nâng ngực nội soi – Túi nano chip giá gốc: 85,000,000VNĐ giảm còn 65,000,000VNĐ.
  • Nâng ngực nội soi – Egonomic giá gốc: 95,000,000VNĐ giảm còn 85,000,000VNĐ.
  • Treo ngực sa trễ giá gốc: từ 20,000,000VNĐ80,000,000VNĐ tùy mức độ sa trễ.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM 6

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM 7

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM 8

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM 9

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM 10

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xây dựng và hoạt động theo mô hình chuẩn Hàn với những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, trong đó có phẫu thuật nâng ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc và bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên nghiệp, từng tu nghiệp tại các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ ngực như nội soi, đặt chất liệu nâng ngực, cấy mỡ ngực tự thân hay treo ngực sa trễ.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã và đang hiếm được niềm tin của khách hàng bằng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại. Với hệ thống máy mô phỏng 3D kết hợp túi Nano chip giọt nước 4.0 mềm mại, bạn chắc chắn sẽ có được bầu ngực căng tròn tự nhiên ngay chỉ trong 1 lần thực hiện.

Trên đây là Top 3 bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực uy tín tại TPHCM. Mong rằng với những gợi ý vô cùng chất lượng này sẽ giúp chị em tìm được một địa chỉ nâng ngực đáng tin cậy nhé!

Bài viết Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nâng Ngực Uy Tín Tại TPHCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/benh-vien-tham-my-nang-nguc-uy-tin/

0 Nhận xét