Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Căng Da Mặt Uy Tín Tại TPHCM

Căng da mặt ở đâu uy tín, thẩm mỹ và an toàn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt. Đây là phương pháp làm đẹp đòi hỏi kỹ thuật cao nên hiển nhiên phải tìm đến một địa chỉ làm đẹp chất lượng. Hãy tham khảo top 3 bệnh viện thẩm mỹ căng da mặt uy tín tại TPHCM dưới đây để tìm ra cho mình một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy nhé!

bệnh viện thẩm mỹ căng da mặt uy tín

bệnh viện thẩm mỹ căng da mặt uy tín

BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO – BỆNH VIỆN THẨM MỸ CĂNG DA MẶT UY TÍN

Có những quy luật tự nhiên mà chúng ta không thể nào tránh khỏi. Trong số này có quá trình lão hóa. Theo thời gian, collagen và elastin trên da sẽ giảm dần làm cho làn da mất đi độ đàn hồi và săn chắc. Điều này kéo theo sự xuất hiện của các nhếp nhăn và vùng da chùng nhão khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Nếu như biết cách chăm sóc da chu đáo, quá trình lão hóa sẽ chậm hơn nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Đến một thời điểm nào đó, nhưng biện pháp chăm sóc da không còn phát huy tác dụng. Để lưu giữ nét thanh xuân của làn da thì bạn cần đến những biện pháp can thiệp mạnh mẽ hơn đó chính là căng da mặt.

Căng da mặt là kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ, chính vì thế chúng ta cần tìm đến những địa chỉ làm đẹp có uy tín, tốt nhất nên chọn các bệnh viện thẩm mỹ. Trong đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là cái tên xứng đáng để bạn chọn lựa.

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

VÌ SAO GANGWHOO LÀ BỆNH VIỆN THẨM MỸ CĂNG DA MẶT UY TÍN ĐỂ BẠN CHỌN LỰA?

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI

Chữa bệnh với một bác sĩ giỏi lúc nào cũng cho chúng ta cảm giác yên tâm hơn phải không nào. Phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là căng da mặt, cũng tương tự như vậy. Chắc chắn thực hiện căng da mặt với một bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ có kết quả và độ an toàn cao hơn vượt trội.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có trình độ và tay nghề cao. Nhờ đó các ca căng da mặt tại Gangwhoo luôn mang lại cho khách hàng những kết quả tốt nhất.

Chưa hết, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên được đi tu nghiệp tại những quốc gia phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Pháp và Mỹ để nâng cao tay nghề, học hỏi, cập nhật những kiến thức mới, công nghệ và xu hướng làm đẹp mới.

Nổi bật trong các bác sĩ tại Gangwhoo chính là Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường từ lâu đã trở thành cái tên vô cùng quan thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Căng da mặt bằng chỉ Nano Collagen

bác sĩ Phùng Mạnh Cường căng da mặt cho khách hàng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ chuyên I phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình, cấp bậc cao nhất trong hệ thống đào tạo bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam. Ông hiện đang giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KSAS) tại khu vực Việt Nam. Ông còn vinh dự được trường Đại học Catholic, 1 trong 3 trường đạo tạo Y khoa tốt nhất Hàn Quốc, mời là giáo sư thỉnh giảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phẫu thẩm mỹ. Bác sĩ Cường đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, từ nâng mũi sửa mũi hỏng, cắt mí bấm mí, chỉnh liệt mặt và căng da mặt.

Đáng chú ý, bác sĩ Phùng Mạnh Cường chỉ thực hiện tối đa 5 ca căng da mặt một ngày để bảo đảm chất lượng tốt nhất cho từng ca làm đẹp.

ĐA DẠNG PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA MẶT

Mức độ lão hóa khi tìm đến phương pháp căng da mặt của mỗi khách hàng là khác nhau, hơn nữa điều kiện của khách hàng cũng không giống nhau, nên sẽ phù hợp với những kỹ thuật căng da mặt khác nhau. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo rất thấu hiểu điều nay nên đã đa dạng các phương pháp căng da mặt để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Căng da mặt nội soi

Phương pháp căng da mặt nội soi can thiệp cả vào lớp mô bên trong, nâng các cơ chảy xệ bên dưới da để giúp loại bỏ ngay da dư thừa, chùng nhão, nâng cơ vùng mặt, xóa nếp nhăn, kéo căng da chảy xệ trả lại độ đàn hồi săn chắc. Toàn bộ da vùng trán và thái dương cùng với cung mày vùng rễ mũi được nâng cao lên trên.

Đây là phẫu thuật hiệu quả giúp chỉnh sửa tình trạng cung mày sa thấp, vết chân chim, nếp nhăn vùng trán do lão hóa hay bẩm sinh. Hiệu quả trẻ hóa ở vùng nửa trên mặt có thể được từ 5 – 10 tuổi và kết quả có thể kéo dài cũng ngần ấy năm.

Căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi

Căng da mặt Perfect

Căng da mặt Perfect là phương pháp được đang được khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo yêu thích lựa chọn.

Phương pháp căng da mặt Perfect thực hiện bằng cách kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt, cho kết quả căng da duy trì ổn định, lâu dài. Không để lại các biến chứng.

Căng da mặt Perfect

Căng da mặt Perfect

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp rất hiện đại. Nó được đánh giá là công nghệ tuyệt vời nhất trong việc xóa mờ những dấu hiệu lão hóa trên làn da. Công nghệ này sử dụng chỉ collagen để luồn xuống lớp SMAS của da để kéo căng theo 2 hướng, qua đó giúp cải thiện độ dàn hồi của da, xóa mờ các nếp nhăn.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật nhưng lại mang lại hiệu quả căng da vượt trội lại cực kỳ an toàn, không để lại biến chứng. Chỉ sau 1 lần thực hiện có thể khiến gương mặt trẻ ra từ 8 – 10 tuổi.

Địa Chỉ Căng Da Mặt Giúp Tươi Trẻ Làn Da Tốt Tại TPHCM

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng công nghệ RF

Đây là phương pháp sử dụng sóng RF để căng da mặt. Sóng RF đang được ứng dụng rộng rãi vì mang lại hiểu quả làm đẹp da vượt trội đặc biệt là công dụng xóa và làm mờ các nếp nhăn.

Công nghệ căng da mặt bằng sóng RF thường được áp dụng cho các vùng da trán, da má, da mắt, giữa mặt, quai hàm và vùng da cổ. Phương pháp này sẽ giúp cung cấp collagen cho da, hỗ trợ chống lão hóa, nâng cơ và làn săn chắc làn da.

Công nghệ căng da mặt RF

Công nghệ căng da mặt RF

QUY TRÌNH CĂNG DA MẶT TẠI BVTM GANGWHOO CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn được tiến hành theo một trình tự nghiêm ngặt và chuyên nghiệp.

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để nắm rõ tình trạng lão hóa của làn da từ đó phân tích và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Song song đó, bác sĩ sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về phương pháp căng da mặt.

Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe sơ bộ

Để chắc chắn tình trạng sức khỏe của khách đủ điều kiện để tiến hành thực hiện căng da mặt, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe sơ bộ thông qua những bài kiểm tra cơ bản như đo huyết áp, đo nhịp tim, thử phản ứng với thuốc,…

Bước 3 – Phân vùng da bị nhăn

Từ những thông tin phân tích từ bước 1, bác sĩ xác định lại thông số theo tỉ lệ chính xác để hài hòa và tự nhiên với khuôn mặt. Tiếp đó bác sĩ sẽ dùng bút để đánh dấu cung đường da thừa, rồi căn chỉnh và thống nhất với khách hàng.

Bước 4 – Khử trùng và gây tê

Bác sĩ tiến hành khử trùng vùng mặt. Đồng thời gây tê Plus độc quyền giúp bạn không thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bước 5 – Tiến hành căng da mặt

Với kỹ thuật căng da ở mặt SMAS độc quyền, thời gian tiến hành nhanh chóng và khách hàng sẽ không cảm thấy đau.

KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Khách hàng căng da mặt smas 6D

Khách hàng căng da mặt

Khách hàng căng da mặt Smas 6D

khách hàng trở về "tuổi thanh xuân" sau khi căng da mặt

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là tên tuổi lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Kangnam cung cấp rất nhiều nhóm dịch vụ làm đẹp khác nhau, trong đó dịch vụ căng da mặt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ căng da mặt theo kỹ thuật Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng: căng da mặt bằng chỉ sinh học; căng da mặt nội soi; căng da mặt toàn thể; căng da cổ; căng da trán…được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được điều hành bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao tại TPHCM.

Hai phương pháp căng da mặt mũi nhọn tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là phẫu thuật căng da mặt và căng da mặt bằng chỉ sinh học. Với tay nghề của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, những ca căng da mặt luôn đạt tính thẩm mỹ cao với khả năng duy trì từ 3 – 5 năm với mức độ an toàn cao.

Trên đây là top 3 bệnh viện thẩm mỹ căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có cho mình một điểm đến đáng tin khi có nhu cầu căng da mặt lấy lại nét thanh xuân của làn da nhé!

Bài viết Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Căng Da Mặt Uy Tín Tại TPHCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/benh-vien-tham-my-cang-da-mat-uy-tin/

0 Nhận xét