Độn Cằm Giá Bao Nhiêu?

Độn cằm giá bao nhiêu là thắc mắc chung của những ai đang có ý định thực hiện phương pháp thẩm mỹ độn cằm. Mời bạn đọc cùng với Gangwhoo tìm đáp án qua bài viết sau đây nhé!

3 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐỘN CẰM GIÁ BAO NHIÊU?

Mỗi cơ sở thẩm mỹ trước khi quyết định độn cằm giá bao nhiêu sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố. Nhìn chung, giá độn cằm sẽ được xác định rõ ràng dựa trên 3 tiêu chí:

1. Bạn chọn phương pháp nào?

Hiện nay không chỉ có một mà đa dạng những phương pháp phẫu thuật độn cằm khi khoa học công nghệ ngày một phát triển.

Vì vậy, bạn quyết định chọn kỹ thuật nào hiển nhiên sẽ có chi phí phẫu thuật độn cằm nhất định không giống nhau.

Và tất yếu, công nghệ càng hiện đại thì chi phí càng cao. Tuy nhiên, điều này cũng tỷ lệ thuận với kết quả mà bạn sẽ nhận được.

2. Sử dụng chất liệu độn nào cho bạn?

Bạn có biết trong độn cằm sử dụng bao nhiêu chất liệu? Đặc tính ra sao hay không? Chúng tôi nhắc nhở bạn không được quá chủ quan trong vấn đề này.

Bởi chất liệu sử dụng sẽ quyết định trực tiếp tới sự an toàn thích ứng trong cơ thể, tuổi thọ dáng cằm và giá phẫu thuật độn cằm.

Chất liệu độn được đưa vào sẽ tồn tại lâu dài trong cơ thể nên bạn không nên ham rẻ mà cần thận trọng chọn chất liệu chất lượng cao dù chi phí cao hơn.

3. Bạn được ai phẫu thuật độn cằm?

Chắc bạn cũng đã rõ bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bình thường, bạn đi khám bệnh cũng mong chọn được giáo sư, chuyên gia giỏi để điều trị được tốt thì độn cằm cũng không ngoại lệ.

Chỉ bác sĩ chuyên sâu thẩm mỹ hàm mặt, nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo được sự thành công và kết quả hoàn mỹ.

Và chắc chắn được giáo sư khám sẽ phải tốn chi phí hơn khám với bác sĩ thường. Như vậy, phẫu thuật độn cằm bởi bác sĩ giỏi cũng không thể hi vọng giá thấp được.

Độn Cằm Giá Bao Nhiêu?

Độn Cằm Giá Bao Nhiêu?

ĐỘN CẰM GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? BẢNG GIÁ ĐỘN CẰM TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

Tham khảo tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo hiện đang áp dụng 2 công nghệ độn cằm tiên tiến nhất. Giá phẫu thuật độn cằm không phân biệt nam hay nữ. Cụ thể:

DỊCH VỤ độn cằm CHI PHÍ
Độn cằm Korea Implant 20 triệu
Độn cằm USA Implant 25 triệu

 1. Độn cằm Korea Implant: 20 triệu

Đây là chất liệu sụn silicon được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc tính của loại sụn này là mềm, dẻo, dễ dàng đưa vào trong qua đường niêm mạc môi.

Đặc biệt, silicon sử dụng rất thân thiện với cơ thể, không gây ra hiện tượng dị ứng hay dễ bị đào thải sau một thời gian sử dụng.

2. Độn cằm USA Implant: 25 triệu

So với chất liệu thông thường, miếng sụn USA Implant có cấu tạo bề mặt lưới với hàng triệu lỗ micro siêu nhỏ cho phép mạch máu lưu thông và tương thích với cơ thể nhanh chóng.

Đặc biệt, chất liệu này có khả năng mềm dẻo cực đại, cho phép bạn nắn chỉnh, va chạm thoải mái mà không lo bị lệch vẹo.

Chình vì độ tự nhiên sau phẫu thuật mà độn cằm USA Implant có chi phí cao hơn so với độn cằm Korea Implant.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM

Khi bạn không có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật độn cằm với mức giá niêm yết thì sau đây là một số cách giúp bạn giảm thiểu được chi phí như:

– Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao đảm bảo an toàn không gây ra bất kỳ biến chứng nào giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

– Săn những chương trình giảm giá, khuyết mãi tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín vào những dịp như lễ tết, ngày quốc khánh,… để bạn được sử dụng những dịch vụ cao cấp mà chỉ với một phần chi phí.

Tất cả các khách hàng khi tới thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo đều rất hài lòng và dành nhiều lời khen về dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng và mức chi phí phù hợp, điều đó đã giải quyết lo lắng: Độn cằm giá bao nhiều tiền.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI THỰC HIỆN ĐỘN CẰM TẠI TMV GANGWHOO

Khi tới với Thẩm mỹ viện Gangwhoo dù bạn thực hiện dịch vụ độn cằm, cắt mí, nâng mũi hay bất cứ dịch vụ nào khác bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoe giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, với hệ thống trang thiết bị hiện đại vô trùng được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc mang đến cho bạn một kết quả an toàn, bền đẹp như ý tạo nên dáng cằm V line đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Hy vọng rằng với bảng giá trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc độn cằm giá bao nhiêu, nếu còn bất kỳ điều băn khoăn gì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0931.780.090  hoặc ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ngay tại đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp miễn phí cho bạn nhé.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Bài viết Độn Cằm Giá Bao Nhiêu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/don-cam-gia-bao-nhieu/

0 Nhận xét