8 Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Tại Nhà Tự Nhiên

Nhũ hoa thâm đen làm cho nhiều chị em cảm thấy tự ti về cơ thể mình và ngại gần gũi chồng. Bằng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, chị em có thể thực hiện những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản, dễ làm nhưng lại cực kì hiệu quả. 8 công thức sau đây sẽ giúp cho phái đẹp sớm sở hữu nhũ hoa hồng hào và tươi tắn.

NGUYÊN NHÂN LÀM CHO NHŨ HOA THÂM ĐEN

Trong nhiều cuộc nghiên cứu thực tế, đa số đàn ông đều cho rằng núm vú là điểm thu hút hàng đầu trên body của phái đẹp. Bởi thế, hình thái nhũ hoa là vô cùng quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của cả hai trong quan hệ chăn gối.

Hơn thế nữa, đa số chị em có vùng nhũ hoa thâm xỉn màu đều mất tự tin và ngại gần chồng. Chính tâm lý ấy làm cho khoảng cách giữa hai người ngày một xa cách và rạn nứt dần trong tình yêu.

Trước khi tìm hiểu các cách làm hồng nhũ hoa tại nhà thì cần phải hiểu được nguyên nhân núm ti bị thâm đen, xỉn màu. Có các yếu tố chủ quan nhưng cũng có những yếu tố khách quan làm vùng nhủ kém phần tươi tắn như:

  • Di truyền

Nhiều người tư khi đã sinh ra khu vực đầu vú đã kém sáng và xỉn màu. Tong màu núm ti được quyết định bởi những sắc tố melanin dưới da. Nếu lượng sắc tố này dưới da nhiều thì nhũ hoa sẽ khó có thể hòng hào và tươi tắn.

  • Mặc áo lót chật

Áo ngực size nhỏ không những gây ra cảm giác khó chịu mà nó còn làm cho bầu ngực bị o ép. Tất nhiên, điều đó sẽ kéo theo nhũ hoa bị kích thích và tác động không nhỏ. Nếu thường xuyên mặc bra chật, núm ti cũng vì thế mà xỉn màu hơn.

  • Thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai

Có thể phụ nữ khi mang bầu có nhiều thay đổi so với trước. Vùng nhũ hoa thâm đen là hiện tượng không hiếm gặp trong giai đoạn này, nguyên nhân là do sự biến động nội tiết tố nữ trong cơ thể.

  • Do trẻ bú ti không đúng cách

Em bé bú mẹ sẽ tác động một lực hút không nhỏ đến vùng núm ti nhạy cảm. Hơn thế nữa nhiều đứa trẻ còn có thói quen cắn, dứt làm cho nhũ hoa càng bị thương tổn nặng nề hơn. Nếu mẹ cho con bú trong thời gian dài, kèm theo đó là cách trẻ bú không ngoan thì chắc chắn đầu ti sẽ bị thâm đen và khó có thể lấy lại được màu sắc ban đầu.

  • Ảnh hưởng do quan hệ tình dục

Như đã nói ở trên, nhũ hoa là điểm quyến rũ hàng đầu trên cơ thể của người phụ nữ. Vì thế việc nó bị kích thích và tác động mạnh trong những cuộc yêu là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, nếu kích thích quá mạnh, núm vú sẽ nhanh chóng biến đổi từ hồng hào sang thâm sạm.

Kết luận lại, nhũ hoa thâm do nhiều nguyên nhân khác nhau từ chủ quan đến khách quan. Tuy nhiên, chị em đừng có quá lo lắng vì có thể cải thiện được tình trạng kém sắc này bằng những tự nhiên có sẵn tại nhà.

Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Tại Nhà

Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Tại Nhà

TỔNG HỢP CÁC CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA TẠI NHÀ

Bằng các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc, chị em có thể sử dụng để điều trị tình trạng núm vú thâm sạm, xỉn màu. Dưới đây là tổng hợp những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà được nhiều chị em áp dụng và review hiệu quả khá tốt.

1. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và bột nghệ

Nghệ cũng như mật ong từ lâu đã được biết đến như những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Trong nghệ có chứa những tinh chất giúp làm mờ vết thâm sạm, đánh tan những hắc tố da melanin tích tụ trên bầu ngực. Sâu đây, mật ong sẽ thẩm thấu vào những lớp tế bào da, giúp cho da trở nên căng mịn và sáng dần, trả lại cho bạn nhủ hoa trắng hồng. Cả 2 nguyên liệu này đều lành tính với da nên không phải lo lắng bị kích ứng hay mẩn ngứa lúc thực hiện.

Thực hiện: Dùng 2 thìa mật ong và bột nghệ tươi trộn đều với nhau 1 thành hỗn hợp sệt. Sau đấy, vệ sinh sạch sẽ nhũ hoa, massage hỗn hợp này lên xung quanh ở vùng da ngực. Để có được hiệu quả hàng đầu, các bạn bắt buộc phải thực hiện phương pháp này khoảng 3 – 4 lần/tuần.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và bột nghệ

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và bột nghệ

2. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và vitamin E

Đối với cuộc sống hiện tại, việc tìm kiếm 1 viên vitamin E không phải là quá khó khăn, với tác dụng nổi bật làm sáng mịn da và chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm thâm cực kỳ hiệu quả.

Khi kết hợp với mật ong sẽ làm tăng hiệu quả, đẩy nhanh quá trình làm mờ thâm, giúp một làn do mượt mà, xinh xắn và trẻ trung đầy năng lượng.

Nguyên liệu:

  • 1 viên vitamin E
  • 1 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

  • Bạn tiến hành trộn đều vitamin E và mật ong.
  • Tiếp theo bạn thoa hỗn hợp vừa trộn lên nhũ hoa trước khi tắm và mát xa theo chiều kim đồng hồ.
  • Sau đó tắm sạch với nước ấm, thực hiện 3 đến 4 lần 1 tuần.
Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và vitamin E

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong và vitamin E

3. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cafe

Trong cà phê có chứa caffeine nên có tác dụng chống lão hóa và làm sáng da rất tốt. Bên cạnh đó, đắp bã cà phê lên da còn hỗ trợ làm sạch và tẩy tế bào chết siêu hiệu quả. Do đó, hãy tận dụng bã cà phê sau khi uống để dưỡng hồng vùng da nhũ hoa.

Các bước thực hiện như sau:

  • Cà phê sau khi sử dụng lấy phần bã đắp lên núm và quầng vú.
  • Giữ cố định cà phê trên nhũ hoa khoảng 10 phút.
  • Cuối cùng, dùng nước ấm để rửa lại.

Số lần áp dụng: 2 – 3 lần mỗi tuần.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cafe

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cafe

4. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa chắc chắn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên hữu dụng nhất trong việc làm đẹp. Dầu dừa lành tính, không gây ra kích ứng khi thoa lên cơ thể và đặc biệt là tinh chất axit lauric có trong dầu dừa có khả năng làm hồng đầu vú vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

  • Làm sạch đầu ngực bằng nước ấm
  • Thoa dầu dừa lên khắp vùng da quanh núm vú và quầng vú, sau đó thực hiện massage nhẹ nhàng trong 20 – 30 phút để tinh chất dầu dừa thẩm thấu sâu hơn.
  • Sử dụng nước ấm để làm sạch đầu vú, lau khô bằng khăn mềm.

Hãy áp dụng phương pháp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngũ để nhũ hoa nhanh chóng hồng hào trở lại. Có thể sử dụng dầu oliu hoặc dầu gấc để thay thế dầu dừa cũng cho một kết quả tương tự.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dầu dừa

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng dầu dừa

5. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà nhờ chuối

Chuối hẳn không còn quá xa lạ gì với chúng ta. Đây là loại trái cây có rất nhiều vitamin C, giúp làm cho đẹp da, tiêu hóa tốt. Bên ngoài chuối còn là nguyên liệu sử dụng để làm cho hồng nhũ hoa đơn giản ngay tại nhà.

Với lượng vitamin dồi dào cũng như dưỡng chất trong chuối hoàn toàn có thể giúp dưỡng da trắng sáng cũng như mịn màng hơn. Bạn xay nhuyễn chuối chin rồi cho 1 ít sữa chua không đường vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên ở tại vùng đầu ngực cũng như thư giãn trong vòng 10 – 15 phút rồi lau sạch với nước ấm. Núm vú bị thâm sẽ được cải thiện màu sắc, trở nên sáng hơn.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà nhờ chuối

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà nhờ chuối

6. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà mật ong và lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa như photpho, sắt, canxi, vitamin như A, B, D, E và K,….

Ngoài ra lòng đỏ có tác dụng làm hồng nhũ hoa, dưỡng da rất là hiệu quả, ngoài ra còn giúp chống suy nhược và làm mềm tóc.

Cách làm hồng nhũ hoa với mật ong và lòng đỏ trứng gà còn giúp diệt khuẩn, bảo vệ làn da mềm mại của các chị em.

Nguyên liệu:

  • Lòng đỏ trứng gà.
  • Mật ong nguyên chất.
  • Chén/bát đựng.

Cách làm:

  • Cho trứng và mật ong vào trong chén đựng.
  • Tiếp theo bạn đánh trứng và mật ong đều tay sao cho hỗn hợp trở nên sền sệt.
  • Sau khi tắm xong bạn lấy dung dịch trên thoa lên và để yên trong khoảng 15 phút.
  • Tắm lại với nước sạch, thực hiện khoảng 3 lần 1 tuần là tối ưu nhất.
Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà mật ong và lòng đỏ trứng gà

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà mật ong và lòng đỏ trứng gà

7. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng thảo dược

Bột gỗ đàn hương là một trong các loại thảo dược được dùng nhiều trong trị thâm nhũ hoa và vùng kín. Trong loại nguyên liệu này có chứa beta – santalol với công dụng khử trùng, diệt khuẩn và khắc chế hoắc tố trên da.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Pha bột gỗ đàn hương với một lượng nước vừa đủ để tạo hợp chất sệt sệt.
  • Khu vực núm và quầng vú sau khi được vệ sinh cẩn thận sẽ thoa hỗn hợp lên. Giữ yên trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch cùng nước.
  • Nếu có thể, hãy pha thêm một chút dầu dừa/ dầu oliu sẽ giúp cấp ẩm và hỗ trợ làm mịn màng vùng da núm vú.

Tần suất phù hợp: 3 lần mỗi tuần.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng thảo dược

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng thảo dược

8. Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản bằng đu đủ + mật ong

Thành phần enzyme Papain và các loại vitamin A, C, E có nhiều trong đu đủ, nhất là đu đủ chín sẽ giúp làn da duy trì độ ẩm, sáng mịn và làm mờ hoàn toàn những vết thâm sạm hữu hiệu. Ngoài ra, đu đủ còn chứa Alpha Hydroxy Acid (AHA), hoạt chất này có tác dụng tẩy bỏ các tế bào chết trên da, làm sáng và mang đến sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Chính vì vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi mà nhiều chị em đã sử dụng đu đủ chin như một cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên đơn giản tại nhà.

Cách thực hiện như sau:

  • Xay nhuyễn một miếng nhỏ đu đủ chín, có thể cho thêm một chút mật ong và nước cốt chanh vào.
  • Trộn đều hỗn hợp trên sau đó đắp lên vùng đầu ngực đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Sau khoảng 30 phút thì vệ sinh lại dưới vòi hoa sen.

Phương pháp này nên thực hiện 2 – 3 lần/1 tuần, chỉ sau 1 tháng áp dụng kiên trì, chắc chắn đầu vú sẽ sáng hồng lên trông thấy.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản bằng đu đủ + mật ong

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản bằng đu đủ + mật ong

CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA NHANH NHẤT BẰNG CÔNG NGHỆ

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà tự nhiên chỉ mang đến kết quả đối với trường hợp núm vú thâm nhẹ. Hơn nữa, cần phải có thời gian thực hiện kiên trì lâu dài mới có thể cải thiện đáng kể tình tình trạng thâm sạm của đầu vú.

Đối với những trường hợp đầu vú thâm bẩm sinh hoặc thâm đen mức độ nặng thì cần phải nhờ cậy đến công nghệ phun hồng nhũ hoa hiện đại kết hợp với tinh chất peel mới có thể khắc phục được.

Đây cũng là phương pháp làm hồng đầu ti nhanh chóng nhất, xóa bỏ thâm đen và giúp đầu ngực hồng hào chỉ sau 1 lần trị liệu duy nhất.

Trên đây là những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Chị em có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với bản thân mình để điều trị tình trạng núm vú thâm sạm kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu tình trạng không cải thiện thì cần phải tìm đến những công laser hiện đại hơn.

Bài viết 8 Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Tại Nhà Tự Nhiên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/cach-lam-hong-nhu-hoa-tai-nha/

0 Nhận xét