Xóa Xăm Có Hết Được Không?

Khi xăm hình cũng đồng nghĩa với việc phải gắn bó với nó suốt cả đời. Để loại bỏ những hình xăm đã cũ, không còn phù hợp, nhiều người lựa chọn cách xóa xăm với mong muốn xóa hình xăm hiệu quả và nhanh chóng. Vậy xóa xăm có hết được không, có hiệu quả không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

VÌ SAO VIỆC XÓA XĂM LẠI KHÓ KHĂN

Bằng việc đưa mực xăm lên trên da là một cách để ghi lại dấu ấn vĩnh viễn hình xăm đó lên cơ thể. Các loại mực sử dụng khi phun xăm là mực có màu rất bền kết hợp với việc sử dụng những loại máy xăm được thiết kế chuyên biệt. Những kim xăm có chứa mực xăm sẽ đâm vào da qua lớp biểu bì và vào lớp da nơi những sợi Collagen và màu tập trung.

Chính vì thế, mực xăm hình trên da theo cơ chế sẽ có một phần sẽ theo hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài, số còn lại sẽ ở trong lớp hạ bì của làn da. Điều này chính là nguyên nhân lý giải vì sao khi xăm hình rồi thì rất khó có thể loại bỏ được hoàn toàn chúng trên bề mặt da. Thậm chí chúng sẽ tồn tại vĩnh viễn nếu như chúng ta không có bất cứ tác động gì tới vùng xăm đó. Vây xóa xăm có hết được không? Và tiêu chí khác ảnh hưởng đến việc xóa xăm.

Bạn đang muốn xóa xăm? Nhận tư vấn ngay!

Hoặc

TIÊU CHÍ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC: XÓA HÌNH XĂM CÓ HẾT ĐƯỢC KHÔNG?

  • Màu mực xăm

Màu mực xăm có thể dễ xóa hay khó xóa sẽ tùy theo công nghệ mà bạn sử dụng với luồng ánh sáng khác nhau, ví dụ như nếu dùng sóng laser nano giây thì mực xăm màu đen sẽ dễ xóa nhất. Nhưng với sóng laser pico giây (1 phần triệu triệu giây) thì mực xăm màu xanh lá và xanh dương lại dễ xóa nhất. Những màu đỏ, vàng, hồng là những màu mực cực kỳ khóa xóa.

  • Tuổi thọ hình xăm

Hình xăm càng mới càng khó xóa, trong khi đó những hình xăm đã có tuổi thọ nhất định sẽ mờ dần và dĩ nhiên việc xóa xăm cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

  • Công nghệ xăm

Nếu nghệ nhân xăm hình cho bạn dùng kỹ thuật hiện đại với kỹ thuật và độ di tỉ mỉ, chắc chắn việc xóa xăm sẽ kho phai hơn nhiều là xăm hình tại các địa chỉ kém uy tín và dễ bị bợt màu.

  • Cơ địa

Đôi khi bạn không thể tránh được thắc mắc là tại sao 2 người cùng đi xóa xăm, có người chỉ cần 4 – 5 buổi đã xóa sạch, mà bạn lại phải cần trên 10 buổi mới thấy có tác động. Câu trả lời chính là cơ địa của bạn.

  • Cách chăm sóc hậu phẫu

Nếu như tất cả những yếu tố trên bạn đã đảm bảo nhưng vẫn băn khoăn xóa xăm có hết được không, hãy thật cân nhắc cách chăm sóc hậu phẫu của bạn. Theo đó bạn nên kiêng những đồ tanh, rau muống, nếp, đặc biệt đừng uống rượu bia, đồ uống có cồn để vết thương nhanh lành bạn nhé.

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP XÓA LO ÂU: XÓA XĂM CÓ HẾT ĐƯỢC KHÔNG

Bỏ qua những công nghệ như xóa xăm bằng vật nhọn, xóa xăm bằng axit, bằng đất sét hay kem che hình xăm, thì dường như xoá xăm bằng công nghệ laser đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng và an toàn của những tín đồ thẩm mỹ.

Công nghệ xóa xăm bằng công nghệ laser là giải pháp hiện đại ứng dụng tại hầu hết những cơ sở thẩm mỹ viện hiện nay. So với những phương pháp làm mờ mực xăm tự nhiên tại nhà hay cách xóa hình xăm bằng kim thì laser thể hiện được sự ưu thế vượt trội cả về mức độ an toàn và hiệu quả tẩy bỏ màu mực.

Xóa xăm có hết được không nếu bạn thực hiện với công nghệ hiện đại Laser

Xóa xăm có hết được không nếu bạn thực hiện với công nghệ hiện đại Laser

Laser có nhiều thế hệ máy ra đời với những cải tiến, đổi mới về cơ chế và nguyên lý tác động. Trong đó, Ruby Laser được đánh giá là thế hệ xóa xăm mới nhất, hiện đại nhất hiện nay khi khắc phục được hầu hết những nhược điểm của những công nghệ tẩy xăm cũ.

Ruby laser sở dĩ có cái tên gọi đó vì sử dụng dải ánh sáng đỏ có độ dài xung cực ngắn (6/100.000.000 giây) chỉ tác động phá vỡ kết cấu hình xăm.

Công nghệ xóa xăm mang đến kết quả đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn

Công nghệ xóa xăm mang đến kết quả đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn

Ngay khi được chiếu xa, ánh sáng đỏ sẽ phá vỡ cấu trúc đường nét và màu sắc hình xăm thành những hạt siêu nhỏ rồi đào thải ra bên ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, mang lại hiệu quả xóa xăm nhanh và không gây sẹo hay thâm da.

CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI XÓA XĂM BẰNG CÔNG NGHỆ LASER

  • Sinh hoạt nước bình thường, không phải ăn kiêng – đây chính là ưu điểm của laser so với các công nghệ khác
  • Mặc quần áo rộng để giảm thiểu tiếp xúc với khu vực điều trị vì nó có thể gây ngứa rát.
  • Tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp

ĐỊA CHỈ XÓA XĂM UY TÍN HIỆN NAY

Như đã được đề cặp ở trên xóa xăm bằng công nghệ laser cũng có rất nhiều loại. Hiện nay Ruby laser tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo là công nghệ xóa xăm tiên tiến bậc nhất. Với những bước sóng điều chỉnh phù hợp với làn da đánh sâu vào những phần tử mực xăm, phá vỡ liên kết và loại bỏ mực xăm cứng đầu.

Với Ruby Laser mang lại những ưu điểm sau:

  • Xóa bỏ hình xăm nhanh chóng, triệt để
  • Rút gọn ½ thời gian so với laser thông thường.
  • Ánh sáng laser tập trung vào hình xăm không ảnh hưởng đến vùng da bên cạnh
  • Không chảy máu, không đau rát
  • An toàn cho da không gây thâm sẹo.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc làm đẹp da. Gangwhoo tự hào là đơn vị hỗ trợ cho hàng ngàn ca xóa xăm hiệu quả không còn mối lo xóa xăm có hết được không.

Với máy móc, công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất mới nhất cùng với kinh nghiệm trong nghề cam kết xóa xăm vĩnh viễn không gây tác dụng phụ.

Đội ngũ chuyên viên lâu năm được đào tạo chuyên sâu trong quá trình thực hiện liệu trình xóa xăm.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi xóa xăm có hết được không. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Gangwhoo – địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu hiện nay.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Bài viết Xóa Xăm Có Hết Được Không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/xoa-xam-co-het-duoc-khong/

0 Nhận xét