“Tút” Lại Vẻ Lịch Lãm Và Nam Tính Với Cắt Mí Mắt Cho Nam Giới

Cắt mí mắt cho nam giới ngày nay không còn quá xa lạ, không chỉ mang lại đôi mắt hai mí nam tính đầy sức hút cho các đấng mày râu mà còn giúp họ trở nên trẻ trung hơn.

Nếu như trước đây, chuyện làm đẹp là đặc quyền mà Thượng đế dành riêng cho phụ nữ, thì giờ đây, các đấng nam nhi, vốn gắn liền với hình tượng phong trần mạnh mẽ, cũng vô cùng quan tâm đến chăm chút cho vẻ ngoài. Nhờ đó mà các phương pháp làm đẹp cho phái mạnh ra đời và phát triển mạnh mẽ từ các loại mỹ phẩm đến các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mà trong đó, cắt mí mắt cho nam giới đang là “top-1-trending” trong xu hướng làm đẹp của các chàng.

Cắt mí nam giới

Cắt mí nam giới

CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI

Cắt mí mắt cho nam giới là giải pháp tuyệt vời giúp phái mạnh sở hữu đôi mắt trẻ trung nhưng đầy nam tính và cuốn hút.

Sức tàn phá của thời gian chẳng chừa một ai, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng vậy. Tuổi tác càng cao thì quá trình lão hóa diễn ra với nam giới càng nhanh chóng. Sự già nua và mỏi mệt nơi đôi mắt là biểu hiện dễ thấy nhất khi người đàn ông xuất hiện sự lão hóa. Cắt mí mắt cho nam giới là giải pháp tối ưu để các quý ông tìm lại vẻ đẹp “men lỳ” và sức hút khó cưỡng tại đôi mắt.

CÓ NÊN CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI?

Trong xã hội hiện nay, ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng với cả phụ nữ lẫn đàn ông. Người có ngoại hình ưa nhìn lúc nào cũng gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, người đàn ông càng ngày càng để tâm để vẻ ngoài của mình.

Cắt mí mắt cho nam giới ra đời như một phương pháp giúp các đấng nam nhi cải thiện và “nâng cấp” diện mạo bằng cách làm cho đôi mắt trở nên đầy sức sống và thu hút hơn, xóa đi những dấu hiệu của sự già hóa, khắc phục những khuyết điểm của mắt như mắt một mí, sụp mí,…

SỰ GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI

Điểm giống nhau

Về cơ bản, phương pháp cắt mí mắt cho nam giới và cho nữ giới gần giống nhau. Chúng đều là tiểu phẫu đơn giản có quy trình thực hiện như nhau và tác động lên vùng mí mắt để giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí to, đường mí rõ nét và hài hòa với khuôn mặt.

Cùng với đó, cắt mí nam và cắt mí nữ đều dành cho những đối tượng từ 25 tuổi trở lên, khi mà những dấu hiệu đầu tiên nhất của quá trình lão hóa đã bắt đầu xuất hiện. Với phương pháp cắt mí, đôi mắt của khách hàng sẽ được khắc phục những khuyết điểm, đồng thời có được sự trẻ trung, sức sống tràn đầy và cuốn hút.

Điểm khác nhau

  • Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa cắt mí mắt cho nam giới và phụ nữ nằm ở độ lớn của nếp mí sau khi cắt. Nếp mí cắt cho đàn ông thường nhỏ hơn so với phụ nữ;
  • Bên cạnh đó, cung mí mắt của nam giới thường thấp hơn so với cung mí mắt của người phụ nữ;
  • Đường mí nam phải thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính chứ không như sự mềm mại như đường mí của nữ giới.
TƯỚNG MŨI NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT?

ưu điểm nâng mũi cho nam giới

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI

  • Phương pháp cắt mí mắt cho nam giới giúp tạo ra đôi mắt hai mí với nếp mí vừa vặn, sắc nét và tự nhiên;
  • Giúp cho gương mặt của người đàn ông trở nên khỏe khoắn, trẻ trung và nam tính hơn;
  • Là phương pháp thẩm mỹ mắt cho nam giới vô cùng an toàn vì không xâm lấn và gây tổn thương lên mắt;
  • Kết quả thẩm mỹ sau khi cắt mí lâu dài, có thể duy trì vĩnh viễn.

ĐỐI TƯỢNG NAM GIỚI CÓ THỂ CẮT MÍ MẮT NAM

Những đối tượng thích hợp để thực hiện dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới bao gồm:

  • Nam giới từ 25 tuổi trở lên;
  • Nam giới mắt có các khuyết điểm như: mắt một mí, mắt nhỏ, mắt có mí lót, mắt bị sụp mí do mỡ thừa hoặc do bẩm sinh, 2 mí mắt không đều nhau;
  • Nam giới muốn sửa lại mí mắt cắt hỏng trước đó.

CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI CÓ ĐAU KHÔNG?

Dù là phái mạnh hay phái yếu, đối mặt với cảm giác đau đớn của ca phẫu thuật đều là nỗi ám ảnh khủng khiếp mà không ai mong muốn phải trải qua. Hiểu được tâm lý này, thẩm mỹ viện Gangwhoo ứng dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền, giúp ức chế cảm giác đau đớn, ngược lại vô cùng thoải mái khi thực hiện dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé!

CÔNG NGHỆ GÂY TÊ PLUS ĐỘC QUYỀN

Công nghệ gây tê Plus là công nghệ gây tê độc quyền tại thẩm mỹ viện Gangwhoo. Đây là công nghệ gây tê hiện đại và có tính an toàn cao, khắc phục được các nhược điểm cố hữu của các phương pháp gây mê cũ mang lại trên cơ thể khách hàng.

Khi sử dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền, khu vực thực hiện phẫu thuật sẽ được gây tê hoàn toàn nhưng không làm mất đi ý thức của bạn. Chính vì thế mặc dù bạn vẫn có thể nghe và trò chuyện với các bác sĩ, cảm nhận những chuyển động xung quanh của mình, nhưng tại vùng phẫu thuật hoàn toàn không cảm thấy bất kì cơn đau nào.

Bên cạnh đó, công nghệ gây tê Plus độc quyền không để lại tác dụng phụ như khi sử dụng phương pháp gây mê cũ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tình trạng sức khỏe của mình sau khi thực hiện xong dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới.

Công nghệ gây Plus không đau – không sưng độc quyền

CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI BAO LÂU THÌ ĐẸP?

Thông thường, sau khi thực hiện cắt mí mắt, đôi mắt của các chàng sẽ phục hồi theo từng giai đoạn khác nhau, tùy theo cơ địa mà có thay đổi đôi chút về tốc độ nhanh hay chậm.

  • Từ 1 đến 3 ngày đầu sau cắt mí, mắt các chàng sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, đầy chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể cho nên đừng lo lắng quá nhé.
  • Từ 4 đến 7 ngày kế tiếp, mí mắt các chàng dần dần hết sưng bầm và cuối cùng hoàn toàn biến mất. Trong thời gian này, bạn có thể quay lại thẩm mĩ viện để cắt chỉ vì đường mí đã liền và dần ổn định.
  • Từ 1 tuần trở đi, nếp mí ổn định hơn và trở nên tự nhiên và sắc nét.
  • Từ 1 đến 2 tháng sau khi cắt mí, mí mắt của các chàng sẽ hồi phục hẳn và đem lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong đợi.
quy trình cắt mí mắt tại TMV Gangwhoo

quy trình cắt mí mắt tại TMV Gangwhoo

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI

Quy trình thực hiện cắt mí mắt cho nam giới tương tự như cắt mí cho nữ giới, cũng tiến hành qua 5 bước:

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để nắm được tình trạng và các khuyết điểm của mắt từ đó đưa ra phân tích và phương pháp cắt mí phù hợp. Cùng với đó, bác sĩ lắng nghe nhưng câu hỏi và thắc mắc của khách hàng để giải đáp và tư vấn cặn kẽ, giúp khách hàng hiểu và an tâm về các dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới.

Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe sơ bộ

Để xem xem liệu tình trạng sức khỏe của khách hàng có đảm bảo để thực hiện cắt mí mắt hay không, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe sơ bộ thông qua những bài kiểm tra đơn giản như đo huyết áp, đo nhịp tim, thử phản ứng với thuốc.

Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe, hãy trình bày đầy đủ tiểu sử bệnh lý và lịch sử làm phẫu thuật của bạn cho bác sĩ để đưa ra phương án thực hiện tốt nhất cho bạn.

Bước 3 – Đo vẽ mí mắt nam

Vì yêu cầu thẩm mỹ của nam giới khác với phụ nữ nên công đoạn đo vẽ mí mắt cho nam rất quan trọng. Bác sĩ sẽ tính toán tỉ lệ mí mắt sao cho hợp lý với tiêu chuẩn của nam nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với khuôn mặt. Sau đó vẽ đường cung mí từ những tính toàn ban đầu.

Bước 4 – Khử trùng và gây tê

Đây là công đoạn rất quan trọng và bắt bước phải thực hiện trước khi thực hiện cắt mí mắt cho nam giới để đảm bảo quá trình thực hiện, vết thương không bị nhiễm trùng. Song song với đó, bác sĩ sử dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền để gây tê giúp khách hàng không cảm thấy bất kì đau đớn nào.

Bước 5 – Tiến hành cắt mí mắt cho nam giới

Tại đường cung đã vẽ, bác sĩ tiến hành thực hiện cắt mí mắt cho nam giới một chính xác sau đó khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo.

Cắt Mí Mắt Đẹp Tại TPHCM 2020 - Thẩm mỹ viện Gangwhoo 5

Khách hàng vừa cắt mí 4 in 1 xong, rất tự nhiên và hoàn toàn không đau

hotline tư vấn đặt lịch thẩm mỹ viện gangwhoo

CÁCH CHĂM SÓC CHO ĐÔI MẮT NAM GIỚI SAU KHI CẮT MÍ

Trong phòng phẫu thuật cắt mí mắt, trình độ và tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật. Nhưng khi hoàn thành, cách chăm sóc tốt sẽ giúp các chàng sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời vì có tia UV không tốt cho đôi mắt sau phẫu thuật. Trong trường hợp bất khả kháng phải ra ngoài, hãy có những biện pháp che chắn kỹ lưỡng cho mắt như đeo kính râm;
  • Sau khi cắt mí mắt, đôi mắt sẽ có hiện tượng sưng tấy nhưng đừng qua lo lắng vì đây chỉ là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể. Để giảm bớt sưng tấy, bạn nên chườm đá trong vòng 20 phút mỗi ngày. Hãy nhớ vệ sinh dụng cụ chườm đã sạch sẽ trước khi sử dụng;
  • Chú ý giữ gìn vệ sinh mắt thật tốt. Bạn nên dùng một miếng bông gạc sạch, thấm nước muối sinh lý và nhẹ nhàng lau vùng mắt. Hãy thực hiện 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối;
  • Tránh những tác động mạnh lên vùng mắt như dụi mắt, massage mắt, cọ hay ấn vào mắt;
  • Tránh vận động mạnh hay những môn thể thao tiêu hao nhiều sức lực như bơi lội, đá bóng hay chạy bộ;
  • Nên ngủ đủ giấc và đi ngủ sớm. Khi ngủ hãy nằm ngửa, gối kê cao ngang ngực. Làm vậy sẽ tránh việc cơ thể nghiêng qua lại vô thức khi ngủ, giúp đôi mắt không bị va chạm với gối;
  • Hạn chế tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử như TV, màn hình máy tính, điện thoại; hoặc đọc sách quá lâu. Sau khi làm cắt mí mắt, hãy cho đôi mắt thân yêu có thêm thời gian nghỉ ngơi và phục hồi;
  • Uống thuốc theo đúng kê đơn của bác sĩ (nếu có). Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc ngoài kê đơn khi chưa tham khảo và có sự đồng ý của bác sĩ;
  • Tái khám đúng theo lịch hẹn trước với bác sĩ.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG SAU KHI CẮT MÍ MẮT

Bên cạnh chăm sóc hợp lý, một chế độ ăn uống hợp lý sau khi cắt mí mắt sẽ giúp các chàng nhanh chóng sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp.

Sau khi cắt mí, nam giới nên kiêng ăn gì?

  • Thịt bò, rau muống vì dễ gây lồi sẹo và không đều màu giữa vùng da bình thường và vùng da sau khi cắt mí;
  • Hải sản, đồ tanh vì dễ gây dị ứng, ngứa ngáy ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của đôi mắt;
  • Thịt gà, đồ nếp vì dễ gây mưng mủ cho vết thương sau cắt mí;
  • Đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ ăn cay nóng;
  • Chất kích thích như bia rược, hút thuốc là,…

Cắt mí nam nên ăn gì?

  • Sau khi cắt mí mắt nên tăng cường bổ sung chất đạm từ thực vật. Các nguồn đạm thực vật tốt như đậu hũ, các loại đậu hạt, các loại hạt khô, nấm,…
  • Tăng cường bổ sung trái cây tươi và rau củ xanh vì có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A và vitamin C;
  • Bổ sung đủ nước cho cơ thể, ít nhất 2 lít mỗi ngày.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI TỐT NHẤT

Mặc dù dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản và thực hiện nhanh chóng nhưng không có nghĩa các quý ông có thể làm ở bất kì đâu. Bạn phải chọn được một địa chỉ có uy tín để đảm bảo tính an toàn và kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Về điểm này, thẩm mỹ viện Gangwhoo có thể đáp ứng hoàn hảo cho bạn.

VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI TẠI GANGWHOO?

  • Thẩm mỹ viện Gangwhoo với nền tảng là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao lại thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc;
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, trình độ nghiệp vụ cao, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo nhất;
  • Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và sạch sẽ cùng trang thiết bị máy móc công nghệ tân tiến, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế;
  • Sử dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền, cam kết không đau đớn;
  • Chi phí hợp lý và có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI GIÁ BAO NHIÊU?

DỊCH VỤ CẮT MÍ GIÁ GỐC (VNĐ) GIÁ KHUYẾN MÃI (VNĐ) CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Cắt Mí Hàn Quốc 6,000,000 5,000,000 3 năm
Cắt Mí Eyelid 10,000,000 8,000,000 5 năm
Cắt Mí  4 in 1 14,000,000 12,000,000 Vĩnh viễn
Cắt mí Perfect 30,000,000 Vĩnh viễn
Cắt da thừa mí dưới + lấy mỡ 7,000,000 6,000,000 Tùy theo cơ địa
Cắt mí dưới Perfect 14,000,000 12,000,000 Tùy theo cơ địa

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT CHO NAM GIỚI TẠI GANGWHOO

Anh Trần Văn Tuấn, Quận 10, TPHCM: “Anh năm nay cũng lớn tuổi rồi, hai cái mí mắt bị trùng xuống làm anh nhìn khó hơn. Anh thấy cái này rất bất tiện, hơn nữa còn làm mặt mình nhìn già hơn tuổi rất nhiều. Anh tham khảo ý kiến bà xã, bả khuyên anh đi cắt mí tại Gangwhoo.”

“Lúc đầu cũng thấy kì cục lắm, đàn ông con trai mà vô thẩm mỹ viện làm đẹp anh cũng ngại mà bà xã động viên dữ lắm nên anh mới đến. Sau khi cắt mí xong tâm nhìn của anh tốt hơn rất nhiều, mặt mình cũng bớt già đi, cảm thấy rất hài lòng.”

Anh Lê Quốc Anh, Quận 8, TPHCM: “Dịch vụ cắt mí tại Gangwhoo rất tốt, anh rất hài lòng về kết quả. Mắt anh bị sụp mí nên mặt nhìn lờ đờ như ông cụ ấy, cắt mí xong trông trẻ ra có khi cả chục tuổi. Nói chung anh thấy rất ưng ý với diện mạo hiện tại”

Hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

 

Bài viết “Tút” Lại Vẻ Lịch Lãm Và Nam Tính Với Cắt Mí Mắt Cho Nam Giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/cat-mi-mat-cho-nam-gioi/

0 Nhận xét