Top 5 Địa Chỉ Giảm Mỡ Tốt Nhất Tại TPHCM

Hiện nay, rất nhiều địa chỉ giảm mỡ bụng tại TPHCM. Vậy đâu là những địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM, cùng Gangwhoo tìm hiểu nhé.

ĐỊA CHỈ GIẢM MỠ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Hồ Chí Minh được xem là trung tâm hội tụ các Spa, thẩm mỹ viện bậc nhất khu vực phía Nam với nhiều dịch vụ từ chăm sóc sắc đẹp cho đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, giảm béo mỡ bụng đang là dịch vụ luôn được các chị em quan tâm và tìm kiếm.

Tuy nhiên, cần lựa chọn địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín và an toàn tại TPHCM để đảm bảo hiệu quả và giảm thiểu rủi ro phát sinh. Nếu đang tìm kiếm trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy tại khu vực Sài thành, bạn đọc có thể tham khảo một vài địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau.

địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại tphcm

địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại tphcm

Hệ thống Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện PR phương pháp giảm mỡ với nhiều lợi ích vượt trội có thể khắc phục hoàn toàn mỡ thừa, cùng với đó là chi phí vô cùng thấp. Tuy nhiên, sau liệu trình, khách hàng không được kết quả như lời PR trước đó.

Hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo tự hào là đơn vị giảm mỡ bằng công nghệ lipo Ultrasound,  Lipo Thin Max uy tín, an toàn nhất thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ nòng cốt là các chuyên gia cộng tác, giảng viên thực hành tại viện trường đại học y khoa lớn nhất Hàn Quốc – Catholic như: Giáo Sư – Bác Sĩ Park Sung Yong, Giáo sư – Bác sĩ Cho Deog Gon, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường,…

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Gangwhoo. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một trong những bác sĩ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ trong nước. Đồng thời tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại nhiều nước trên thế giới như Mĩ, Pháp, Nhật Bản,…

Trong đó có 3 năm nghiên cứu, làm việc tại nhiều bệnh viện, viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Ông là bác sĩ được trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound và Lipo Thin Max. Gangwhoo luôn tự tin nằm trong những địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM.

Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Ultrasound là công nghệ được chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc đến TMV Gangwhoo. Đây là công nghệ được rất nhiều chuyên gia giảm mỡ hàng đầu trên thế giới lựa chọn và thực hiện trên khách hàng mang lại kết quả 100% hài lòng với ưu điểm vượt trội:

  • Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, cho hiệu quả tức thời ngay lần đầu áp dụng, kể cả loại mỡ chai lì nhất.
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau.
  • An toàn, không kích ứng da.
  • Hỗ trợ các vấn đề bệnh lý do mỡ gây ra.
  • Đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định.

Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Ultrasound là phương pháp đầu tiên ứng dụng kỹ thuật tiêm ống tinh chất trực tiếp vào cơ thể len lỏi vào sâu dưới da phá huỷ các mô mỡ thừa, sau đó đào thải chúng ra bên ngoài bằng tuyến mồ hôi và hệ bài tiết.

Công Nghệ Giảm Mỡ Lipo Ultrasound Giảm Ngay Lần Đầu

Lipo Thin Max chứa các thành phần tiêu diệt mỡ từ hơn 120 loại acid trái cây nhiệt đới, DNA từ da cá hồi, tinh chất nấm linh chỉ đỏ và axit amin có công dụng tiêu diệt mỡ thừa, phá huỷ các tế bào mỡ tuyệt đối. Bên cạnh đó Lipo Thin Max còn có khả năng tái tạo mô da giúp chống nhăn da, trẻ hoá da tự nhiên, săn chắc.

ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ GIẢM MỠ LIPO ULTRASOUND

  • Hiệu quả tức thì, mỡ thừa được đào thải liên tục.
  • Giảm số cân ưng ý như mong muốn.
  • An toàn tuyệt đối, không kích ứng.
  • Hỗ trợ cả các bệnh lý như máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, tiểu đường,…
  • Mang lại làn da săn chắc, loại bỏ da chùng nhão.

Cam kết giảm mỡ ngay lần đầu tiên thực hiện, đặc biệt:

  • Không phẫu thuật.
  • Không kiêng cử.
  • Không khó chịu.
  • Không tốn nhiều thời gian.
  • Không còn mỡ.

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN THÊM NHIỀU ƯU ĐÃI

hotline tư vấn đặt lịch thẩm mỹ viện gangwhoo

VIDEO KHÁCH HÀNG GIẢM MỠ BẰNG LIPO ULTRASOUND

 Giảm béo bụng cho Nam, đánh bay bụng bia với công nghệ giảm mỡ ultrasound không phẫu thuật

 

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – Địa chỉ hút mỡ, giảm mỡ bụng an toàn tại TPHCM

Với phương châm “Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – Nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp” và nằm trong top những địa chỉ giảm mỡ bụng tốt nhất tại tphcm cơ sở này không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao đội ngũ chăm sóc khách hàng, đổi mới thiết bị và tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới từ các quốc gia phát triển.

Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã mang đến vẻ đẹp cho hàng chục nghìn khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu của phái nữ tại thành phố và những khu vực lân cận.

Hiện tại, cơ sở này cung cấp dịch vụ hút mỡ bụng với công nghệ Pharaon Lipo và hủy mỡ cấp tốc với công nghệ cao Super Lipo. Với công nghệ hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết loại bỏ 95% mô mỡ và cải thiện vóc dáng chỉ sau 90 phút thực hiện.

Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này sẽ được thăm khám, tư vấn và đánh giá tình trạng sức khỏe trước khi tiến hành. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cách chăm sóc khoa học và hẹn lịch tái khám.

Thẩm mỹ viện gangnam - địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM

Thẩm mỹ viện gangnam – địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM

Thẩm mỹ viện Gangnam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Biên Hoà, hiện có 2 cơ sở F222 Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – Tp. Biên Hòa, Đồng Nai và 576 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh thực hiện các phẫu thuật nâng mũi, độn cằm, cắt mí,…

Đặc biệt Thẩm mỹ viện Gangnam ứng dụng công nghệ giảm béo Laser Lipo vào các dịch vụ giảm mỡ.. CÔNG NGHỆ LASER LIPO được biết đến là một sự lựa chọn hoàn hảo để GIẢM BÉO được các chị em yêu thích. Không chỉ giảm mỡ vùng bụng, eo, đùi, bắp tay với cảm giác êm dịu, không phải ăn kiêng tập luyện cực khổ.

  • Công nghệ Laser Lipo kết hợp với sóng RF giúp trẻ hóa da một cách hiệu quả.
  • Công việc giảm mỡ sẽ được bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao thăm khám điều trị.
  • Công nghệ Laser Lipo giúp hóa lỏng mỡ và được hút ra bởi một ống nhỏ mà không để lại sẹo.
  • Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình giảm cân hợp lý.

Phương pháp này đã GHI ĐIỂM vì những ưu điểm vượt trội:

  • Ít đau vì không phải phẫu thuật.
  • Giảm mỡ an toàn
  • Nội soi không sẹo
  • Không gây hiện tượng lồi lõm, lỏng lẻo
  • Giảm khả năng tái tạo mỡ
  • Không phân biệt nam nữ
  • Thời gian nghỉ dưỡng ngắn

*Phương pháp này vô cùng an toàn và hiệu quả. Bác sĩ sẽ đo kích thước từng vùng da và tính toán xem lượng mỡ lấy bao nhiêu là hợp lý. Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật và nếu đã từng hú mỡ, bạn cần thông báo với bác sĩ trước*

QUY TRÌNH GIẢM MỠ

Bước 1: Bác sĩ khám, tư vấn và đưa ra liệu trình cụ thể

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị

Bước 3: Sử dụng sóng siêu tần đánh tan mỡ sâu, kỹ thuật chuyên sâu, nhẹ nhàng, linh hoạt trên từng centimet, kết hợp sóng RF giúp trẻ hóa vùng da điều trị

CHĂM SÓC SAU GIẢM MỠ

  • Ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh
  • Có chế độ tập luyện khoa học, lâu dài để duy trì vóc dáng, cân nặng và sức khỏe

Thẩm mỹ viện R’meilan

Mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không cần đụng đến dao kéo hoặc bất kỳ hình thức gây mê hay xâm lấn nào. Hiện nay, TMV R’meilan áp dụng công nghệ giảm béo hiện đại nhất, được chuyển giao từ Mỹ, được rất nhiều khách hàng trải nghiệm và hài lòng về hiệu quả giảm béo “siêu tốc” sau một liệu trình, sở hữu ngay thân hình chuẩn không còn mỡ thừa đeo bám. Các công nghệ giảm béo cơ bản của TMV R’meilan đó là:

  • Giảm béo Ultra Canvitation
  • Giảm béo bằng công nghệ Quang đông mỡ
  • Liệu trình Làm ốm cấp tốc
  • Giảm béo Đa Tầng
  • Giảm béo bằng công nghệ Perfect Robo
  • Giảm béo bằng công nghệ Ultra Plus

R’meilan hoàn toàn có thể “F5” lại vóc dáng của bạn để sở hữu những số đo mơ ước nhanh chóng. Bằng cách sử dụng các dạng năng lượng như sóng siêu âm, sóng cao tầng, năng lượng kép RF, năng lượng nhiệt… có khả năng tác động sâu và đồng đều trên toàn bộ mô mỡ cho hiệu quả nhanh chóng, đồng bộ. Đây cũng là lý do vì sao R’meilan là một trong những địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM.

Nhiều loại năng lượng và có thể điều chỉnh mức độ năng lượng khác nhau, có nhiều đầu máy khác nhau nên giảm béo bằng công nghệ hiện đại có thể áp dụng trên nhiều vùng mỡ thừa khác nhau. Từ các vùng mỡ lỏng, mới đến các vùng mỡ dày và lâu năm đều có thể loại bỏ triệt để, nhanh chóng.

Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa có bề dầy gần 11 năm nghiên cứu và thực hiện dịch vụ giảm béo, giảm cân. Chúng tôi đã đạt con số kỷ lục mà chưa spa nào đạt được: trị liệu giảm béo thành công cho hơn 80.000 khách hàng trên cả nước. Chính vì thế, Saigon Smile Spa luôn nằm trong top những địa chỉ giảm mỡ tốt nhất TPHCM.

Tất cả các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn của Nhật Bản; đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới, sau đó được Hội đồng bác sĩ bao gồm những chuyên gia uy tín nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.

Chính vì thế, Saigon Smile Spa thấu hiểu cơ chế tích mỡ của từng khách hàng, từ đó chúng tôi luôn biết phải trị liệu cho bạn như thế nào để đạt được hiệu quả. Saigon Smile spa có một hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng đó là:

Giảm mỡ tự thân US Vita: Đây là phương pháp “đốt mỡ” tự thân dành cho người muốn giảm nhiều cân nặng và cần có cam kết về hiệu quả cuối cùng: Giảm cân theo ý muốn: từ 5-20kg, Giảm 90% mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm mỡ chuyên sâu, thu gọn số đo các vùng: bụng, bắp tay, bắp chân, đùi, mông… mà không xâm lấm (không phẫu thuật, kể cả tiểu phẫu như chích mỡ), vừa đảm bảo an toàn, vừa khỏe mạnh cơ thể. Da săn chắc, mịn màng hơn.

Loại trừ quan niệm da trùng nhão, chảy xệ sau giảm béo. Tiêu hủy mỡ nội tạng, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa bệnh mỡ máu, tiểu đường, đột quỵ, ung thư…

Giảm béo tầng sâu NonFat-S Nhật Bản: đây là phương pháp duy nhất giúp tiêu hủy cả mỡ dưới da và mỡ nội tạng, liệu trình 10 ngày hiệu quả vượt trội:  giảm ngay 3.5-6kg, 7-10cm vòng bụng, 3-6cm đùi, bắp tay, chân..

Trên đây là 05 địa chỉ giảm mỡ tốt nhất tại TPHCM. Chúc các chị em sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ làm đẹp ưng ý và đừng quên để lại review dịch vụ giảm béo ngay bên dưới phần bình luân nhé.

Bài viết Top 5 Địa Chỉ Giảm Mỡ Tốt Nhất Tại TPHCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/dia-chi-giam-mo-tot-nhat/

0 Nhận xét