Nâng Mũi Nam Giới Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay làm đẹp không còn là “đặc quyền” của các chị em phụ nữ nữa, mà cả nam giới cũng tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để nâng mũi cho gương mặt nam tính hơn. Vậy nâng mũi nam giới giá bao nhiêu?

Hầu như những khuyết điểm về mũi của nam giới đều liên quan đến cấu trúc xương sụn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đặc điểm của giới tính và tính chất hoạt động có nhiều thời điểm bị va chạm mạnh. Cùng xem những khuyết điểm mũi ở nam hay gặp và cách khắc phục.

Nâng mũi nam giới giá bao nhiêu?

Nâng mũi nam giới giá bao nhiêu?

NÂNG MŨI NAM GIỚI GIÁ BAO NHIÊU?

Hiên nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi giúp cho nam giới dễ dàng lựa chọn như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc L-Line,… Mỗi phương pháp nâng mũi đều có những ưu điểm nhất định giúp cho khách hàng có được một dáng mũi đẹp toàn diện nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, bảng giá nâng mũi đã được niêm yết công khai cho mọi trường hợp khách hàng. Để biết chi tiết nâng mũi nam giới giá bao nhiêu? Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp dưới đây:

Nâng Mũi Nam Giới Dáng L-Line Hóa Nam Thần HOT 2020 1

Khách hàng tái khám sau khi nâng mũi, dáng mũi rất “tây” và sang

 BẢNG GIÁ NÂNG MŨI CHO NAM

  • Nâng mũi Hàn Quốc: 12.000.000 VNĐ giảm còn 10.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi bọc sụn: 18.000.000 VNĐ giảm còn 14.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Sline/ Lline cấu trúc 3D: 20.000.000 VNĐ giảm còn 17.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Sline/ Lline cấu trúc 4D: 30.000.000 VNĐ giảm còn 25.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Sline/ Lline cấu trúc 6D: 38.000.000 VNĐ giảm còn 35.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Nanoform 3D: 30.000.000 VNĐ giảm còn 27.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Nanoform 4D: 40.000.000 VNĐ giảm còn 35.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Nanoform 6D: 48.000.000 VNĐ giảm còn 45.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi Surgiform: 80.000.000 VNĐ

NHỮNG HẠN CHẾ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO NAM

Ngày trước khoa học công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ mới có thể xử lý làm đẹp cho nữ giới với những kỹ thuật chủ yếu tương tác bằng tay. Nhưng ngày nay xu thế làm đẹp với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã có được sự hỗ trợ bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, vì vậy mà phẫu thuật nâng mũi cho nam là điều không quá khó.

Nhưng không vì vậy mà nâng mũi cho nam lại giống với nâng mũi cho nữ, vì thế trong quá trình phẫu thuật mũi cho nam sẽ gặp một vài điểm hạn chế như sau:

  • Mũi của nam giới có cấu trúc khác so với nữ giới, đầu mũi, sống mũi và lỗ mũi đều to hơn.
  • Da trên mũi của nam dày và thô hơn nữ, cũng chính vì thế mà thường vết mổ sẽ lâu hồi phục hơn.
  • Cấu trúc của xương và các mô mềm trên mũi cũng cứng hơn và thường gặp nhất là trên sống mũi bị gù to và gãy nhiều.

Cũng như phái nữ, chiếc mũi đẹp ở đấng mày râu không phải cứ cao to là đẹp mà phải thực sự hài hòa với khuôn mặt. Kích thước đầu mũi sống mũi hay hai lỗ mũi, hay khoảng cách hai bên cánh mũi đều phải chuẩn và phù hợp với nét góc cạnh trên khuôn mặt.

MŨI ĐẸP Ở NAM GIỚI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Một chiếc mũi đẹp được đánh giá trên rất nhiều yếu tố, ví dụ như: Độ cao của gốc mũi trán, độ lướt của sống, đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi.

Có rất nhiều quan điểm mũi đẹp khác nhau trên thế giới, tuy nhiên quy chuẩn được đề cập ở đây sẽ chỉ xét trên góc thẩm mỹ của đa số người Châu Á, với những quy chuẩn đẹp thiểu số thì bài viết xin phép không được đề cập đến.

Quy chuẩn một chiếc mũi đẹp cho nam:

  • Góc trực diện: Sống mũi to bằng 1/5 chiều rộng của khuôn mặt, đầu mũi tròn đầy, tạo độ cong nhẹ. Khi kết hợp với toàn thể khuôn mắt thì chiếc mũi sẽ làm nổi bật lên vẻ nam tính, cuốn hút.
  • Góc nghiêng: Góc mũi trán cao hơn góc mắt từ 1 – 2cm, sống mũi có độ lướt tự nhiên, đầu mũi cao từ 2 – 2.5 cm. Góc mũi nhân trung tạo thành một góc 90 – 95 độ.
  • Góc từ dưới lên: Toàn bộ đầu mũi tạo thành một tam giác cân có những cạnh cong vừa phải, lỗ mũi hạt chanh.

Mọi quy chuẩn về cái đẹp của nam giới đều có đặc điểm chung là tôn lên vẻ nam tính, chắc chắn và nét quyến rũ của người sở hữu.

Vì thế, những người sinh ra không được may mắn để sở hữu được chiếc mũi nam tính thì họ sẽ cố gắng sửa chữa nó sao cho thật đàn ông.

những khuyết điểm mũi thường gặp ở nam giới

Những khuyết điểm mũi thường gặp ở nam giới

MŨI NAM THƯỜNG GẶP NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM NÀO?

Hầu hết những bạn nam đều gặp những vấn đề liên quan đến cấu trúc xương sụn cơ bản. Tỷ lệ này cao hơn các bạn nữ nhiều lần vì cơ địa đặc trưng và tính chất hoạt động của giới tính:

Nguyên nhân xuất hiện những khuyết điểm này có thể là do bẩm sinh hoặc là va chạm dẫn đến.

Một số khuyết điểm nam thường gặp:

Khuyết điểm 1: Mũi gồ

  • Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh
  • Mô tả: Đây là dáng mũi có phần sống hơi gồ lên ở sống. Nếu nhìn nghiêng bạn có thể thấy rõ nhất phần gồ này. Mũi gồ có thể ở dạng sống tự nhiên nhô lên hoặc ở dạng gồ yên ngựa.

Khuyết điểm 2: Mũi tẹt

  • Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh
  • Mô tả: Góc mũi trán thấp tẹt, đầu mũi bị sụp, 2 cánh mũi bè sang 2 bên. Tổng thể khuôn mặt bị bè ngang do mũi bị thấp và tẹt xuống. Ở góc nghiêng, khuôn mặt không có độ cao. Đây là dáng mũi xấu trong nhân tướng học.

Khuyết điểm 3: Mũi hếch

  • Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh, thẩm mỹ hỏng
  • Mổ tả: Đây là trường hợp sống mũi bị ngắn dẫn đến lỗ mũi bị lộ thiên. Nếu như nhìn đối diện thì có thể thấy rõ toàn bộ lỗ mũi. Trường hợp này có thể do bẩm sinh đã bị thiếu hụt hoặc do thẩm mỹ hỏng dẫn đến co rút sụn đầu mũi.

Khuyết điểm 4: Mũi cong, vẹo

  • Nguyên nhân hình thành: Va chạm, tai nạn
  • Mô tả: Sống mũi bị cong theo hình chữ “C” hoặc “S”. Tệ hơn là cong vẹo thành nhiều khúc, hay còn gọi là mũi gãy. Những trường hợp mũi này thường do va chạm hoặc tai nạn va chạm mạnh vào sống mũi. Trong nhiều trường hợp, người sở hữu còn bị gãy trụ mũi, lệch sống mũi,…

Khuyết điểm 5: Mũi to

  • Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh
  • Mô tả: Đàn ông thường có độ rộng sống mũi lớn hơn phụ nữ để phù hợp với khuôn mặt và góc cạnh đặc trưng. Tuy nhiên, có nhiều người có phần sống mũi to quá khổ với khuôn mặt của mình. Nếu nhìn trực diện bạn sẽ không nhìn thấy gì ngoài chiếc mũi to của anh ta cả. Điều này làm cho thẩm mỹ khuôn mặt của người sở hữu bị giảm đi đáng kể.

Khuyết điểm 6: Mũi ngắn

  • Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh
  • Mô tả: Toàn bộ dáng mũi bị ngắn hơn so với chiều dài của khuôn mặt. Nhiều người bị nhầm tưởng dáng mũi này với dáng mũi hếch. Nhưng bạn cần phải chú ý là mũi hếch chỉ là sống mũi ngắn còn mũi ngắn là toàn bộ dáng mũi ngắn. Chiếc mũi ngắn làm cho người sở hữu có tỷ lệ khuôn mặt mất cân đối, phần ở giữa khuôn mặt quá ngắn so với phần đầu và cằm.
Phương pháp khắc phục khuyết điểm mũi cho Nam

Phương pháp khắc phục khuyết điểm mũi cho Nam

PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC KHUYẾT ĐIỂM MŨI CHO NAM

MŨI ÍT KHUYẾT ĐIỂM

Kỹ thuật chỉnh sửa: Đối với nam giới có dáng mũi bị khuyết điểm nhẹ thì cách chỉnh sửa tương đối dễ dàng và nhẹ ngàng. Bác sĩ chỉ cần tập trung chỉnh sửa những vùng mũi không được đẹp như sống mũi, trụ mũi hoặc đầu mũi, cánh mũi.

Mũi tẹt, đầu mũi thon nhỏ

Bác sĩ chỉ cần nâng sống mũi bằng sụn sinh học, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, đầu mũi đã thon nhỏ sẵn thì không cần tác động vào.

Mũi cao, sống chỉ gồ nhẹ

Bác sĩ sẽ chú ý chỉnh hình phần xương sống mũi cho người đàn ông đó để tạo ra độ lướt tự nhiên khi nhìn từ góc nghiêng.

Nếu như đầu mũi và trụ mũi đã đủ cao, phù hợp với khuôn mặt người sở hữu thì bác sĩ sẽ cân nhắc tác động phần nào hoặc không.

Mũi hếch

Đây là trường hợp phần đầu mũi ngắn (sống mũi ngắn, không phủ được đến trụ mũi) thì bác sĩ sẽ tiến hành đặt sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp để kéo dài phần đầu mũi ra.

Phần trụ mũi cũng được chỉnh sửa lại sau cho tương ứng với toàn bộ khuôn mũi hài hòa với khuôn mặt.

Khuyết điểm mũi này vừa khó và cũng vừa dễ, các bác sĩ sẽ cần thăm khám cẩn thận mới có thể đưa ra được nên sử dụng công nghệ nào cho phù hợp. Vì vậy những bạn nam giới có mũi hếch cần chú ý đặt lịch hẹn với bác sĩ để thăm khám và được tư vấn nhé

MŨI KHUYẾT ĐIỂM NHIỀU

Khuyết điểm mũi: Mũi gãy, mũi cong vẹo lớn, mũi quá khổ, mũi hỏng do thẩm mỹ

Kỹ thuật chỉnh sửa: Đây là giải pháp chỉnh hình mữi cao cấp nhất cho đến hiện nay. Toàn bộ quá trình chỉnh hình bạn sẽ được sử dụng kết hợp với những loại máy móc hiện đại như Vectra 2D,… và sử dụng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh hình mũi.

Vì là khuyết điểm của bạn phần lớn đều bị tổn thương nặng, hầu như không có sụn nâng mũi nhân tạo nào có thể đưa vào được nên bạn bắt buộc phải sử dụng chất liệu an toàn nhất là sụn tự thân.

Với những người mũi hỏng nặng do tai nạn, mũi chỉnh sửa thẩm mỹ nhiều lần thì đều nên chọn công nghệ này.

Chi phí của nó sẽ cao hơn những công nghệ khác nhưng kết quả đạt được sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG SAU KHI NÂNG MŨI

nâng mũi cho nam giới

nâng mũi cho nam giới

nâng mũi cho nam giới

nâng mũi cho nam giới

Nâng mũi L-line cho Nam, hóa nam thần trong tích tắc

Nâng mũi L-line cho Nam, hóa nam thần trong tích tắc

KH Nâng Mũi Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

KH Nâng Mũi Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

KH Nâng Mũi Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

KH Nâng Mũi Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

Nâng mũi Nanoform

Nâng mũi Nanoform

Nâng mũi Lline - Gangwhoo

Nâng mũi Lline – Gangwhoo

Nâng mũi Lline Gangwhoo

Nâng mũi Lline Gangwhoo

Nâng mũi sline bọc sụn cho Nam - Gangwhoo

Nâng mũi sline bọc sụn cho Nam – Gangwhoo

Khách Hàng Nâng Mũi S-Line 4D Gangwhoo

Khách Hàng Nâng Mũi S-Line 4D Gangwhoo

NÂNG MŨI TẠI GANGWHOO – THẨM MỸ CHUYÊN NÂNG MŨI CHO NAM

Là Thẩm mỹ viện chuyên khoa thẩm mỹ tại Việt Nam, Gangwhoo mang tới cho đấng mày râu những giải pháp phù hợp dành riêng cho bạn để sở hữu một dáng mũi mới, hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Với đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu về nâng mũi có hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của những bác sĩ tại Gangwhoo.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ để cùng nhau đưa ra kỹ thuật dáng mũi mới phù hợp với mong muốn của mình.

Sự hài hòa giữa dáng mũi mới và gương mặt của khách hàng luôn là một tiêu chí số 1 mà Gangwhoo hướng tới. Dáng mũi mới không chỉ cao, thẳng, cân đối mà còn phải tôn lên được nét mạnh mẽ, nam tính và dấu ấn cá nhân của bạn, dẹp bỏ nỗi lo dáng mũi sau nâng sẽ không hài hòa hoặc khiến cho gương mặt của bạn bị nữ tính hóa.

Hơn thế nữa, tại phòng khám Gangwhoo bạn sẽ được xem trước dáng mũi của mình, các bác sĩ luôn sẵn sàng điều chỉnh độ cong, độ cao,… nếu bạn muốn thay đổi để đạt được dáng mũi vừa ý.

Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn cũng sẽ là người theo dõi tình trạng mũi trong những buổi tái khám, hướng dẫn và đưa ra những lời khuyên giúp bạn giữ được dáng mũi sau nâng đẹp và bền vĩnh viễn.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Website: https://ift.tt/2yoA8ZV

– Fanpage: https://ift.tt/2A5DIZk

Bài viết Nâng Mũi Nam Giới Giá Bao Nhiêu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/nang-mui-nam-gioi-gia-bao-nhieu/

0 Nhận xét