Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

Thực tế chứng minh một gương mặt với đôi chân mày sắc sảo cũng quyết định đến 80% thần thái gương mặt kể cả nam và nữ. Khi chúng ta đã quá mệt mỏi với việc phải đi “tìm” chân mày mỗi sáng thì Điêu khắc chân mày chính là giải pháp đúng đắn. Review điêu khắc chân mày tại thẩm mỹ viện Gangwhoo để hiểu rõ hơn về phương pháp điêu khắc chân mày “thần thánh” mang lại dáng mày tự nhiên nhờ vào công nghệ phẩy sợi “như thật” tiên tiến nhất hiện nay mà chỉ có Thẩm mỹ viện Gangwhoo đang sở hữu. Thực hư như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

ĐÂU TIÊN CHÚNG TA NÊN HIỂU ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY LÀ GÌ?

Theo tìm hiểu Điêu khắc chân mày là tạo ra các sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như mày thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc chuyên dụng phẩy sợi với đầu khắc được bơm sẵn mực phun thảo dược.

Những sợi lông mày mới được kỹ thuật viên điêu khắc rất tỉ mỉ, có gốc có ngọn, có độ cong mềm mại tự nhiên, xuôi theo chiều của các sợi lông mày thật. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải phun bề mặt da nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày tự nhiên.

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.

>> Tham khảo: ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY THẨM MỸ ĐẸP ĐÓN XU HƯỚNG 2020

VÌ SAO MÌNH LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY?

– Thẩm mỹ viện Gangwhoo xây dựng uy tín từ đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.

– Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.

– Cơ sở vật chất sạch sẽ, vô trùng hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.

– Luôn cập nhật xu hướng phun xăm thẩm mỹ trên thế giới.

– Giá cả hợp lý với: Điêu khắc chân mày Nữ: 2.000.000 VND, Điêu khắc chân mày Nam: 2.500.000 VND

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

TRẢI QUA QUY TRÌNH THỰC HIỆN TỈ MỈ VÀ SẠCH SẼ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Kỹ thuật viên phun xăm sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng chân mày để tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc và độ tuổi của khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh và đo vẽ dáng mày

Sau khi vệ sinh sạch vùng chân mày, kỹ thuật viên điêu khắc sẽ tiến hành đo và phác thảo để khách hàng có thể hình dung được dáng mày sau khi điêu khắc.

Bước 3: Kiểm tra dụng cụ vô trùng

Tiếp theo sau đó khách hàng sẽ được kiểm tra dụng cụ được bảo đảm vô trùng trước khi thực hiện. Đây là khâu rất quan trọng, để đảm bảo điêu khắc an toàn, không nhiễm trùng.

Bước 4: Ủ tê chân mày

Ủ tê để tránh lúc điêu khắc gây cảm giác đau rát và tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Với công nghệ tê plus độc quyền tại Gangwhoo, khách hàng sẽ không phải chịu bất kì đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành điêu khắc chân mày

Trước khi điêu khắc, kỹ thuật viên điêu khắc sẽ dựa vào màu da, màu tóc, sở thích của khách để pha màu mực phù hợp với mỗi người. Sau đó dùng lưỡi dao chuyên dụng để khắc theo từng sợi đã vẽ bằng chì trước đó.

Bước 6: Dưỡng ẩm và dặn dò chăm sóc sau điêu khắc

Để chân mày được lên màu chuẩn tone và tự nhiên, bạn nên dưỡng ẩm thường xuyên, thoa thuốc mà kỹ thuật viên đã dặn dò.

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

NHẬN XÉT VỀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

– Tạo các hàng lông mày mềm mại và đẹp tự nhiên

Dưới bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ cao, đường nét khắc lông mày được thực hiện một cách tỉ mỉ, xen giữa những sợi lông mày thật sẽ tạo nên sự mềm mại, tự nhiên.

– Đem lại cảm giác an toàn

Tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, mực điêu khắc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn, không hề gây kích ứng da.

– Kết quả được duy trì lâu dài, ổn định.

Mực thảo dược được sử dụng có khả năng chống oxy hoá mạnh nên suy trì được màu sắc tươi tắn, ổn định lâu dài, không bị biến đổi màu như các loại mực khác.

– Không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi điêu khắc chân mày, bạn có thể trở về với công việc sinh hoạt hàng ngày mà không mất thời gian nghỉ ngơi, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO CÁC BẠN CÓ Ý ĐỊNH ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY

– Dịch cụ Điêu khắc chân mày là “chân lý” của những bạn có chân mày thưa thớt, nhạt màu, không rõ sợi chân mày. Hoặc có dáng chân mày không phù hợp, không cân đối với tỉ lệ gương mặt.

– Nên hạn chế để vùng chân mày vừa điêu khắc tiếp xúc với nước trong ngày đầu tiên.

– Trong 2 ngày bạn phải bôi mỡ Tetracyclin 3 lần/ ngày cho đến khi bong lớp chân mày ra thì bôi thêm 1 ngày nữa và ngưng.

– Tuyệt đối không được dùng tay sờ, gãi hay cạy bóc phần vảy non mà bạn hãy để nó bong ra tự nhiên khi đó dáng mày mới không bị xây xước gì nhé.

– Uống thật nhiều nước và tăng cường ăn nhiều trái cây, rau quả tươi.

– Hạn chế ăn các loại thức ăn có thể để lại sẹo như hải sản, thức ăn có vị cay nóng và rượu bia.

Chúc các bạn tìm được phương pháp phù hợp để nâng cao nhan sắc nhé!!!

Bài viết Review Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/review-dieu-khac-chan-may-tai-tham-my-vien-gangwhoo/

0 Nhận xét