Chương Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Miễn Phí “Đi Tìm Ước Mơ” Của Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo Chính Thức Khởi Động

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Miễn Phí Tại Sao Không? Một thương hiệu có sức mạnh nội lực không thể không đề cập đến trách nhiệm xã hội, đó không chỉ hành động từ thiện mà là chiến lược đạo đức kinh doanh của thẩm mỹ viện Gangwhoo đối với đất nước. “ĐI TÌM ƯỚC MƠ” 2020 là chương trình truyền hình thực tế do Hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo tổ chức để tìm kiếm những người kém may mắn về ngoại hình, có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ước mơ và khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí "đi tìm ước mơ" được TMV Gangwhoo tổ chức

Chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí “đi tìm ước mơ” được TMV Gangwhoo tổ chức

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Miễn Phí – Tìm đến ước mơ, thay đổi số phận

Nhan sắc là tấm vé thông hành quan trọng bậc nhất để dẫn đến may mắn, thành công. Nhưng trong cuộc sống có hàng triệu con người cứ mãi quẩn quanh, bế tắc chỉ vì ngoại hình không được như ý.

Vẫn biết không ai sinh ra có quyền lựa chọn cho mình được xinh đẹp và chúng tôi – những con người dùng đôi bàn tay của mình sẽ cùng bạn “ĐI TÌM ƯỚC MƠ”, viết tiếp những ước mơ còn dang dở với ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

“ĐI TÌM ƯỚC MƠ” 2020 sẽ chọn lựa trao tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, giúp thí sinh lột xác ngoạn mục về ngoài hình để có cuộc sống tốt đẹp, viên mãn hơn.“ĐI TÌM ƯỚC MƠ” 2020 chính thức khởi động mang đến cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho những bạn kém may mắn về ngoại hình, mong muốn thay đổi nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Với sự tham gia của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, cùng sự đồng hành của những người nổi tiếng.

“ĐI TÌM ƯỚC MƠ” do Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường – Chủ tịch khu vực Việt Nam trực thuộc Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khởi xướng và được tài trợ bởi KSAS đã bước đầu nhận đánh giá cao từ các chuyên gia ngành thẩm mỹ trong nước và sự phản hồi tích cực của xã hội. Không chỉ giúp các bạn trẻ kém sắc thay đổi ngoại hình, chương trình mong muốn giúp thí sinh trau dồi kỹ năng giao tiếp, phong cách thời trang, tài năng.

Cơ cấu giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí lên đến 10 tỷ đồng

Cơ cấu giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí lên đến 10 tỷ đồng

Chương trình được tài trợ khủng, giàu tính nhân văn

Với tổng giá trị tài trợ lên đến 10 tỷ đồng, 50 thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn online sẽ bước vào vòng casting trực tiếp với ban giám khảo và hội đồng chuyên môn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Kết thúc vòng tuyển sinh trực tiếp, ban tổ chức sẽ chọn ra 8 thí sinh xứng đáng nhất để phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%. Chương trình gồm 2 phần:

Phần 1: ĐI TÌM ƯỚC MƠ

– Ước mơ thay đổi khuyết điểm nào trên cơ thể đã từng làm bạn mất tự tin

– Ước mơ nghề nghiệp của mình ấp ủ trước khi phẫu thuật

– Ước mơ gì cho người thân và gia đình bạn sau phẫu thuật (1 điều ước cho người thân)

KSAS Tài Trợ 30 Suất Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Miễn Phí

Phần 2: CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ

– Phẫu thuật miễn phí khuyết điểm trên cơ thể đã từng làm bạn mất tự tin, giúp bạn “lột xác” hoàn mỹ như bạn muốn.

– Hướng nghiệp, giới thiệu việc làm bạn từng mơ ước trước phẫu thuật.

– Thực hiện hóa ước mơ người thân (1 suất thẩm mỹ cho người thân của bạn)

Ban giám khảo "đi tìm ước mơ" là các bác sĩ thẩm mỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Ban giám khảo “đi tìm ước mơ” là các bác sĩ thẩm mỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đặc biệt, 8 thí sinh cuối cùng được chọn vào vòng “CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ” sẽ cùng trải qua những hoạt động ý nghĩa và được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện 100% sau đó chọn ra “Người có ngoại hình và kỹ năng mềm ấn tượng nhất” và tìm cho bạn nghề nghiệp bạn mong muốn, chưa thực hiện được trước phẩu thuật. Tiêu chí lựa chọn dựa trên tài năng, câu chuyện và sự lột xác của thí sinh.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các ngôi sao làng giải trí Việt Nam, chương trình còn được sự góp mặt của 2 chuyên gia Thẩm mỹ: Giáo sư – Bác sĩ Park Sung Yong, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, là người nghiên cứu, ứng dụng thành công nhiều công nghệ phẫu thuật được các sao Hàn và châu Á tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường – Bác sĩ chuyên khoa CK I thẩm mỹ – Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc KSAS tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nâng mũi nói chung và PTTM nói riêng, BS Phùng Mạnh Cường đã mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Mong muốn làm những điều tốt nhất cho thí sinh, Hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo áp dụng các công nghệ hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ các “cường quốc” phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Đó là kỹ thuật nâng mũi cấu trúc 4D, thẩm mỹ hàm mặt V-line, thẩm mỹ mí mắt, hút mỡ,… Đảm bảo kết quả sau phẫu thuật, thí sinh tự tin sở hữu diện mạo mới vượt trên sự mong đợi
Thí sinh điền đầy đủ thông tin cá nhân tại link chương trình: ĐI TÌM ƯỚC MƠ

Hạn nộp hồ sơ

– Khu vực miền Nam: Từ 01/06/2020 đến 01/07/2020

– Khu vực miền Bắc: 01/07/2020 đến 01/08/2020

MINH PHƯƠNG

Bài viết Chương Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Miễn Phí “Đi Tìm Ước Mơ” Của Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo Chính Thức Khởi Động đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo.



source https://thammyviengangwhoo.vn/tin-tuc/phau-thuat-tham-my-mien-phi/

0 Nhận xét